[CR] การบริการที่แย่ๆ ของเครือข่ายที่ดีแต่ชื่อ !

สวัสดีค่ะ   วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องการบริการและการทำงานที่ล่าช้าาสุดๆของเครือข่าย ดีแทค



                               เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. เราตั้งกระทู้  เหตุเกิดเมื่อมือถือหาย ไว้ในกระทู้พันทิพห้องถามตอบค่ะ

                               และก็มีตัวแทนจากดีแทคมาเม้นตอบเราว่าจะติดต่อเราและน้องเพื่อดำเนินเรื่องและตามเรื่องให้

                              โดย มีการโทรหาน้องสาวเรา เพื่อแจ้งรายละเอียดว่าจะรีบตามรื่องกับทางฝ่ายกฎหมายของดีแทค

                              แต่ตอนนี้เรื่องก็เงียบหายไป  ไม่มีใครจากดีแทคติดต่อน้องเรา ตอนนี้ทางเราเจอคนที่เอาโทรศัพย์

                              มือถือของน้องเราไปแล้วนะค่ะ แต่ตำรวจไม่สามารถไปจับได้  เพราะต้องรอหลักฐานจากทางดีแทค

                              เพื่อยืนยันว่ามือถือนั้นเป็นของน้องเราจริงๆ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าการดำเนินเรื่องนี้มันต้องใช้เวลากันสักกี่เดือน

                             ถึงจะสามารถส่งเรื่องให้กับทางตำรวจ  เพราะมันก็เลย 20 วันตามที่ดีแทคได้แจ้งกับน้องเราไว้แล้ว

                              เราอึดอัดใจมากพอน้องเราโทรไปถามทาง callcenter  ก็ตอบกลับมาว่าต้องรอให้ทางฝ่ายกฎหมาย

                              ดำเนินการ   . . . เราแทบจะไม่รู้เลยว่า เมื่อไหร่น้องเราจะได้โทรศัพย์คืนทั้งที่เราก็เจอโทรศัพย์แล้ว


                                               ***********  รู้สึกแย่กับการบริการของดีแทคมากๆ***********
                                       
                              
                              ปล.ถ้าเนื้อหาดูงงแจ้งรายละเอียดไม่ครบ รบกวนย้อนอ่านในกระทู้  เหตุเกิดเมื่อมือถือหาย  นะจ๊ะ      
                               นี่ลิ้งกระทู้จ้า http://pantip.com/topic/30715600
ชื่อสินค้า:   เครือขายโทรศัพย์มือถือ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่