เมื่อวันที่ 3 หรือวันที่ 5 ของเดือน 6 นี่ละคะไม่แน่ใจ เราจะเปลี่ยนมือถือมาใช้มือถือแบบสมาร์โฟนเพราะของเก่าไม่มีใช้ internet เลยตั้งใจจะย้ายค่าย เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่าต้องรีบย้ายเพราะจะตัดรอบวันที่ 7 เด๋วย้ายค่ายไม่ทัน เราบอกเราทราบถึงได้รีบโทรมา เพื่อจะได้ให้ตัดรอบทันวันที่ 7 เดือน 6 สรุป ย้ายไม่ทัน เพราะต้องใช้เวลาหลายวันพนักงานแนะนำว่าให้ใช้ไปก่อน 1 เดือน เราเลยโอเค ใช้ไปก่อน 1 เดือน แบบว่าโทร 200 จ่าย 200 แล้วแจ้งยกเลิกโปรเสริมทั้งหมด ย้ำ ยกเลิกโปรเสริมทั้งหมด เดือนนั้นเราเลยไปใช้อีกเบอร์สำหรับการใช้งานของเรา จากที่เคยโทรคุยกับเพื่อน ais เหมือนกันก้อไม่โทรเลย เพื่อนว่าเด๋วนี้ไม่โทรหาเขาเลย เราเลยตอบไปว่ายกเลิกโปรเสริมไปแล้ว เพื่อนเราเลยเป็นฝ่ายโทรหาเราเอง จากที่เคยคุยงานกลางคืน ก้อไม่คุยนอนเลย สรุป การใช้โทรศัพท์เปลี่ยนไปเพราะรู้แล้วว่าไม่มีโปรเสิม
วันที่ 24 เดือน 6 เราซื้อมือถือมาใหม่ตัดสินใจแล้วใช้เบอร์เดิม ไม่ย้ายค่าย ไปขอเปลี่ยนโปรเป็น iphone 460 ที่ศูนย์ AIS พนักงานแจ้งว่าไม่มีการยกเลิกโปรเสริมใด ๆ เลย เมื่อวันที่ 3 มีแต่แนะนำเรื่องย้ายค่ายอย่างเดียว เรางงเป็นไก่ตาแตก อะไรเนี่ยพนักงานบอกว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว เราจะต้องจ่ายทั้งหมดตามโปรหลัก โปรเสริม (เรามีโปรเสริม 4 รายการ) ตั้งแต่วันที่ 7/6 จนถึงวันนี้ 24 /6 สรุปที่ศูนย์ได้แต่ขอโทษแล้วบอกว่าจะทำการยกเลิกโปรเสริมทั้งหมดให้มีผลตั้งแต่วันนี้ เราเปลี่ยนมาใช้ 3 G ด้วยมีผลทุกรายการตั้งแต่วันนี้โปรใหม่ iphone 460 ก้อมีผลวันนี้เหมือนกัน สรุป ต้องจ่ายโปรเก่าเต็มทุกรายการทั้ง ๆ ที่เราแจ้งยกเลิกแล้ว โอเค พนักงานขอโทษ
วันนี้ เรามาดูบิล ของรอบ 24 เดือน 6 จนถึง 7 เดือน 7 ที่บอกว่ายกเลิกทุกอย่างแล้ว
ค่าบริการมีดังนี้
รอบบิลที่ 2 ค่าเหมาจ่าย 200 บาท คิด 93.33
บุปเฟ่กลางคืน 100 บาท คิด 3.33
รอบบิลที่ 2 ค่าเหมาจ่าย 199 บาท คิด 92.87
รอบบิลที่ 1 ค่าเหมาจ่าย 99 บาท คิด 3.30
รอบบิลที่ 1 ค่าเหมาจ่าย 460 บาท คิด 214.67
ค่า internet 569 mb ไม่คิดค่าบริการ
สิริรวม เดือนนี้ต้องจ่าย 400 กว่าบาท
สรุปนี่มันคือค่าอะไรอะคะ แพ็คเก็จ iphone 460 มันมีอะไรเหมาจ่าย เหมาจ่าย 200 100 199 99 ?????? มันคืออะไรอะ่ค่ะ เีราเพิ่งจะเปลี่ยนมาใช้ 460 มันยังมีอะไรพ่วงมาีกเนี่ย ต้องทำยังงัยถึงจะยกเิลิกได้อะคะเนี่ย รอบแรก ยกเลิกแล้วกับคอล ที่ศูนย์บอกไม่มีใครยกเลิกให้ ต้องจ่ายทั้ง ๆ ที่ ไม่ได้ใช้ อ่ะยอมจ่ายไป รอบ 2 ยกเลิกกับศูนย์ ศูนย์บอกยกเลิกทั้งหมดมีผลวันนี้นะคะ ก้อโอเค หายโกรธ แล้วนี่อะไรอะคะ
เบอร์ 081-9088303
++ แพ็คเก็จเสริมที่แจ้งยกเลิกแ้ล้ว AIS บิลมาแบบนี้คือยกเลิกหรือยังอ่ะคะ ++
วันที่ 24 เดือน 6 เราซื้อมือถือมาใหม่ตัดสินใจแล้วใช้เบอร์เดิม ไม่ย้ายค่าย ไปขอเปลี่ยนโปรเป็น iphone 460 ที่ศูนย์ AIS พนักงานแจ้งว่าไม่มีการยกเลิกโปรเสริมใด ๆ เลย เมื่อวันที่ 3 มีแต่แนะนำเรื่องย้ายค่ายอย่างเดียว เรางงเป็นไก่ตาแตก อะไรเนี่ยพนักงานบอกว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว เราจะต้องจ่ายทั้งหมดตามโปรหลัก โปรเสริม (เรามีโปรเสริม 4 รายการ) ตั้งแต่วันที่ 7/6 จนถึงวันนี้ 24 /6 สรุปที่ศูนย์ได้แต่ขอโทษแล้วบอกว่าจะทำการยกเลิกโปรเสริมทั้งหมดให้มีผลตั้งแต่วันนี้ เราเปลี่ยนมาใช้ 3 G ด้วยมีผลทุกรายการตั้งแต่วันนี้โปรใหม่ iphone 460 ก้อมีผลวันนี้เหมือนกัน สรุป ต้องจ่ายโปรเก่าเต็มทุกรายการทั้ง ๆ ที่เราแจ้งยกเลิกแล้ว โอเค พนักงานขอโทษ
วันนี้ เรามาดูบิล ของรอบ 24 เดือน 6 จนถึง 7 เดือน 7 ที่บอกว่ายกเลิกทุกอย่างแล้ว
ค่าบริการมีดังนี้
รอบบิลที่ 2 ค่าเหมาจ่าย 200 บาท คิด 93.33
บุปเฟ่กลางคืน 100 บาท คิด 3.33
รอบบิลที่ 2 ค่าเหมาจ่าย 199 บาท คิด 92.87
รอบบิลที่ 1 ค่าเหมาจ่าย 99 บาท คิด 3.30
รอบบิลที่ 1 ค่าเหมาจ่าย 460 บาท คิด 214.67
ค่า internet 569 mb ไม่คิดค่าบริการ
สิริรวม เดือนนี้ต้องจ่าย 400 กว่าบาท
สรุปนี่มันคือค่าอะไรอะคะ แพ็คเก็จ iphone 460 มันมีอะไรเหมาจ่าย เหมาจ่าย 200 100 199 99 ?????? มันคืออะไรอะ่ค่ะ เีราเพิ่งจะเปลี่ยนมาใช้ 460 มันยังมีอะไรพ่วงมาีกเนี่ย ต้องทำยังงัยถึงจะยกเิลิกได้อะคะเนี่ย รอบแรก ยกเลิกแล้วกับคอล ที่ศูนย์บอกไม่มีใครยกเลิกให้ ต้องจ่ายทั้ง ๆ ที่ ไม่ได้ใช้ อ่ะยอมจ่ายไป รอบ 2 ยกเลิกกับศูนย์ ศูนย์บอกยกเลิกทั้งหมดมีผลวันนี้นะคะ ก้อโอเค หายโกรธ แล้วนี่อะไรอะคะ
เบอร์ 081-9088303