เบื่อจังเลยค่ะ วันๆมีแต่พนักงานโทรเข้ามือถือมาเสนอ สินเชื่อ บัตรเครดิต ประกัน บลาๆๆๆๆ

กระทู้สนทนา
เจอทุกวันค่ะ  เล่นเอาเอือมไปเลย จริงๆ
เบอร์ที่โทรเข้ามาที่เครื่องเราก็มีทั้งใช้มือถือ และ 02

แรกๆเราก็พยายามเปิดใจนะคะ ทนรับฟัง ถือว่าเป็นหน้าที่ของเขา เจอเสนอทุกรูปแบบทั้งประกัน สินเชื่อ เงินสดฉุกเฉิน
แต่พอพูดปฎิเสธดี ก็ไม่จบ รบเร้า อดอ้อน โน่น นี่ นั่น
จะบอกว่า ติดบูโร  ตกงาน ก็เหมือน แช่งตัวเอง
ถามว่าได้เบอร์มาจากไหน  เขาก็บอกว่าเราเป็นลูกค้าชั้นดี ทางสำนักงานใหญ่ส่งให้
ขู่ว่าจะแจ้งสคบ. เพราะเป็นสิทธิ์ของผู้บริโภค  ก็ดูจะไม่สะทกสะท้าน

         บ่อยครั้งที่เราตัดสายทิ้ง น้องก็โทรซ้ำ / บอกว่าขับรถอยู่ ก็ทิ้งช่วงแล้วโทรกลับ

พักหลังนี่  ขอให้วิธีนี้เลยค่ะ ตรงดี

น้องก็จะเริ่มต้นด้วย  " สวัสดีค่ะ ขอเรียนสายคุณ........"
เรา " เรียนสายค่ะ "
น้อง " ดิฉันชื่อ ตื้อศรี โทรจาก......... วันนี้มีสิทธิพิเศษจาก..... มานำเสนอคุณ..... ค่ะ ขอรบกวนเวลาสักครู่นะคะ "
เรา ( ใช้วิธีนี้ ) " ขอโทษค่ะ ถ้าจะขาย(ประกัน หรืออื่นๆ) กรุณาวางสายด้วยค่ะ ดิฉันไม่เอาอะไรทั้งนั้น ถือว่ารบกวนค่ะ ขอบคุณมาก"

               ใครเอือมระอาบ้างคะ  เจอกันบ่อยแค่ไหน มีวิธีไหนที่ดีกว่านี้บ้าง บอกหน่อยเถอะค่ะ  ขอบคุณมากค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่