น่าเบื่อหน่ายกับศูนย์บริการซัมซุงที่ไม่ได้คุณภาพ

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่อง คือผมเองนำ HERO 2-SIM E2202 เข้าเคลมที่ศูนย์เชียงใหม่ ด้วยอาการคือ SIM 1 ไม่อ่านซิม เจ้าหน้าที่บอก 1 อาทิตย์ เครื่องเสร็จ พอครบอาทิตย์แรก ผมก็นำใบส่งซ่อมเข้าไปที่ศูนย์เพื่อรับเครื่องเลย เพราะคิดว่าเสร็จแล้ว ปรากฏว่า เครื่องยังไม่เสร็จครับ เนื่องจาก Flash ROM ไม่ได้ ต้องส่งไป Flash ที่กรุงเทพฯ แล้วก็ไม่โทรบอกผมก่อนด้วยนะ ว่าทำไม่ได้ ตอนไปถามบอกว่า โทรบอกแล้ว แต่ไม่มีคนรับสาย (ทั้ง ๆ ที่ผมก็เปิดมือถืออยู่ตลอดนะ) แล้วเจ้าหน้าที่ผู้หญิง ก็บอกผมว่า ใช้เวลาอีก 1 อาทิตย์ เพื่อให้ทางกรุงเทพ Flash ROM และทดสอบเครื่อง ผมก็โอเค 1 อาทิตย์ก็ 1 อาทิตย์ ตามนั้น

ต่อมา พอครบ 1 อาทิตย์ (เข้าอาทิตย์ที่สองหลังจากส่งซ่อมวันแรกแล้ว) ผมก็โทรไปสอบถามก่อน เพราะคิดว่า เจ้าหน้าที่ทางกรุงเทพน่าจะทดสอบเครื่องให้เสร็จสรรพแล้ว และถามถึงวันที่เครื่องจะมาถึงเชียงใหม่ เพื่อจะเข้าไปรับได้เลย ปรากฏว่า เครื่องยัง Flash ROM ไม่เสร็จอีก เนื่องจากศูนย์กรุงเทพฯยังไม่มี ROM ของรุ่นนี้ ทำให้คราวนี้เสียอารมณ์สุด ๆ เลยครับ

คำถามคือ
1. ทำไมไม่มีการโทรแจ้งลูกค้าเป็นระยะ ๆ จริง ๆ ไม่ใช่พอโทรไปถามหรือเข้าไปถามแล้ว ก็อ้างว่าโทรมาแต่ไม่มีคนรับอยู่นั่นแหล่ะ
2. หมายความว่าผมก็ต้องรอต่อไป รอให้มี ROM รุ่นนี้ก่อน ถึงจะได้เครื่องกลับมาใช้งานใช่ไหม
3. ในระหว่างเคลม ก็คงไม่ต้องใช้เครื่องกันพอดี แล้ว ประกันก็เดินไปเรื่อย ๆ ใช่ไหม
4. SAMSUNG มีแนวทางแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ดีกว่านี้ไหมครับ

SAMSUNG เข้ามาตอบด่วน !!!

เพิ่มเติมรูปใบรับซ่อมครับ ขออนุญาต เบลอข้อมูลบางส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวของทั้งผมและทางเจ้าหน้าที่ Samsung ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่