คือ เรื่องมัน มีอยู่ว่า รถเริ่มเข้า หลัก7-8 พันโลครับ
และแล้วววว แต๊ดด แต่นนน แต๊ดดด
ปัญหาที่พวงมาลัยครับ เวลาเลี้ยว แล้วมันจะดัง หวืดด วูดด วูดด ประมาณนี้ครับ มันเป็นที่อะไรครับ และ จะทำไงให้หายครับ มันดังทุกทีเลยที่เลี้ยว
ซึ่งผมมองว่า ถ้า ผมเอารถจะเข้าไปเช็ค อะไหล่ หรือเคลม อะไหล่ ได้คำตอบ นี้แน่ครับ "เช็คแล้ว ไม่มี อะไรผิดปรกติ" หรือไม่ก็ "ปรกติครับ เป็นทุกคัน" อ่าว ชิบหา ! แล้วตอนออกมาใหม่ ๆ มันไม่เป็นอ่ะ แล้วสรุปแล้ว คนใช้ต้องทนใช้ แบบนี้หรอครับ แพงก็แพง อะไรก็ไม่มีให้ แถมปัญหาเยอะอีก คิดผิดมากเลยที่ตัดสินใจซื้อ Camry
แล้วเวลาเข้า โชรูม นี่ พนักงานเป็นกันแทบทุกสาขาเลยครับ ไม่สนใจเลย ทำอย่างกับ เราเข้าไปขอทาน ไม่แค่นั้น พอเราถามก็เรียกคนโน่นคนนี้ แล้วก็เดินไปเดินมา คุยเล่นกันไปมา เหมือน เราเป็นคนที่ต้อง เข้าไปกราบเลยครับกว่าจะดำเนินการแต่ละอย่าง ทีหลังผมว่าคงต้องพกผ้าสามสีเข้าไปไหว้พนักงานมั้งครับ
แต่ พี่ๆ ดู กันได้เลยครับ ถ้า เข้าไปแล้วโดนถาม แล้วตอบไปว่า มาดูรถ บริการจะต่างกันฟ้ากับนรกเลยครับ จะมีน้ำชง น้ำขา มาเสริฟทันทีเลย แย่ ๆ บริการหลังการขาย ห่ว ย แตก ไม่มีความรับผิดชอบที่สุด เซ็งจิตมากครับ
อย่างนี้ถ้าโตโยต้าเค้าไม่รับผิดชอบนี่ ผู้บริโภค จะฟ้องร้องกับใครครับนี่ หรือว่า เราต้องรวมตัวกันแล้วแจ้งไปทาง ช่องทางสื่อครับ เค้าถึงจะสนใจ
ปัญหา Camry Ex.2013
และแล้วววว แต๊ดด แต่นนน แต๊ดดด
ปัญหาที่พวงมาลัยครับ เวลาเลี้ยว แล้วมันจะดัง หวืดด วูดด วูดด ประมาณนี้ครับ มันเป็นที่อะไรครับ และ จะทำไงให้หายครับ มันดังทุกทีเลยที่เลี้ยว
ซึ่งผมมองว่า ถ้า ผมเอารถจะเข้าไปเช็ค อะไหล่ หรือเคลม อะไหล่ ได้คำตอบ นี้แน่ครับ "เช็คแล้ว ไม่มี อะไรผิดปรกติ" หรือไม่ก็ "ปรกติครับ เป็นทุกคัน" อ่าว ชิบหา ! แล้วตอนออกมาใหม่ ๆ มันไม่เป็นอ่ะ แล้วสรุปแล้ว คนใช้ต้องทนใช้ แบบนี้หรอครับ แพงก็แพง อะไรก็ไม่มีให้ แถมปัญหาเยอะอีก คิดผิดมากเลยที่ตัดสินใจซื้อ Camry
แล้วเวลาเข้า โชรูม นี่ พนักงานเป็นกันแทบทุกสาขาเลยครับ ไม่สนใจเลย ทำอย่างกับ เราเข้าไปขอทาน ไม่แค่นั้น พอเราถามก็เรียกคนโน่นคนนี้ แล้วก็เดินไปเดินมา คุยเล่นกันไปมา เหมือน เราเป็นคนที่ต้อง เข้าไปกราบเลยครับกว่าจะดำเนินการแต่ละอย่าง ทีหลังผมว่าคงต้องพกผ้าสามสีเข้าไปไหว้พนักงานมั้งครับ
แต่ พี่ๆ ดู กันได้เลยครับ ถ้า เข้าไปแล้วโดนถาม แล้วตอบไปว่า มาดูรถ บริการจะต่างกันฟ้ากับนรกเลยครับ จะมีน้ำชง น้ำขา มาเสริฟทันทีเลย แย่ ๆ บริการหลังการขาย ห่ว ย แตก ไม่มีความรับผิดชอบที่สุด เซ็งจิตมากครับ
อย่างนี้ถ้าโตโยต้าเค้าไม่รับผิดชอบนี่ ผู้บริโภค จะฟ้องร้องกับใครครับนี่ หรือว่า เราต้องรวมตัวกันแล้วแจ้งไปทาง ช่องทางสื่อครับ เค้าถึงจะสนใจ