เรื่องนี้เป็นเรื่องของแฟนจกท. นะคะ
พ.ค.56 สมัครบัตรเครดิตร่วม kbank-robinson ได้รับอนุมัติและรับบัตร
มิ.ย.56 บัตรใช้งานได้ปกติ และได้ทำรายการเติมเงินอัตโนมัติ บัตร easy-pass ผ่านบริการ easy-top up
10 ก.ค.56 ใช้บัตรรูดซื้อของที่เดอะมอลล์ แต่รูดไม่ผ่าน ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าระบบการชำระเงินผิดพลาด ใช้บัตรใบอื่นรูดไป
12 ก.ค.56 ได้รับบัตรเครดิตใบใหม่ หน้าตาบัตร วงเงินเหมือนเดิมทุกอย่าง
13 ก.ค.56 20.00น. โดยประมาณ ติดต่อ CC เพื่อสอบถาม CC คนที่1 แจ้งว่ามีการอายัดบัตรจึงส่งบัตรไปให้
***งงค่ะ บัตรอยู่ที่ตัว และไม่เคยโทรไปอายัด***
กำลังจะเปิดบัตรใบใหม่ใช้ นึกได้ว่าถ้าเป็นมิจฉาชีพโทรไปอายัด แสดงว่าก็ต้องรู้ข้อมูลเราทุกอย่าง
จึงสามารถอายัดบัตรเราได้ เริ่มกลัวข้อมูลรั่ว
20.10น. ติดต่อ CC คนที่2 เนื่องจากไม่กล้าเปิดบัตรใบใหม่ จะขอข้อมูล หรือหลักฐานการสนทนาที่โทรเข้าไปอายัด
จนท. แจ้งว่านอกเวลาทำการไม่สามารถตรวจสอบได้ และจะเปิดบัตรใหม่ให้ แต่เรายังไม่เปิด
จนท. จึงแจ้งว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบ พรุ่งนี้ พนง. เข้างานเที่ยงจะโทรมาแจ้ง
14 ก.ค.56 12.00น. ตาม step เทพของ CC เงียบ.
13.00น. ลูกค้าโทรตามเรื่องเองอีกครั้ง
***จนท. แจ้งว่า พนง. อายัดบัตรผิดใบ เราจึงขอเบอร์คนโทรไปยกเลิก และโทรไปคุย
สรุป คือ ลูกค้าโทรเข้าไปยกเลิกบัตรเอทีเอ็ม แต่ จนท. ทำรายการผิด เป็นการยกเลิกบัตรเครดิต ของ จกท.
เจ้าของบัตรเอทีเอ็มได้ขอโทษที่ทำให้คนอื่นยุ่งยาก***
13.40น. จนท. ติดต่อกลับมา (ติดต่อทำไมคะ เค้าทราบเรื่องกันหมดแล้วค่ะ)
จกท. อยากทราบว่า
ลูกค้า (ทั้งเจ้าของบัตรเอทีเอ็ม และเครดิต) ทำผิดอะไร ทำไมต้องยุ่งยากมาโทรคุย หรือติดต่อกันเอง
ทำไมจนท. ไม่แจ้งข้อมูลให้หมด ต้องให้ลูกค้าทราบเรื่องเอง
อยากแจ้งให้ลูกค้า kbank ทราบว่า
ระวังนะคะ ข้อมูลเบอร์โทรของคุณไม่ใช้ความลับอีกต่อไป วันข้างหน้าอาจมีคนโทรไปยกเลิกแล้วจนท. ยกเลิกผิดบัตร
เค้าก็จะให้ลูกค้าโทรไปเคลียกันเองนะคะ
แจ้งให้ kbank ทราบว่า
ไม่ต้องพูดคำว่าขอโทษดิฉันนะคะ เพราะลูกค้าคุณทั้ง2คนได้ขอโทษกันเองแล้ว
ระบบ พนักงาน ลูกค้า kbank ใครมั่ว???
พ.ค.56 สมัครบัตรเครดิตร่วม kbank-robinson ได้รับอนุมัติและรับบัตร
มิ.ย.56 บัตรใช้งานได้ปกติ และได้ทำรายการเติมเงินอัตโนมัติ บัตร easy-pass ผ่านบริการ easy-top up
10 ก.ค.56 ใช้บัตรรูดซื้อของที่เดอะมอลล์ แต่รูดไม่ผ่าน ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าระบบการชำระเงินผิดพลาด ใช้บัตรใบอื่นรูดไป
12 ก.ค.56 ได้รับบัตรเครดิตใบใหม่ หน้าตาบัตร วงเงินเหมือนเดิมทุกอย่าง
13 ก.ค.56 20.00น. โดยประมาณ ติดต่อ CC เพื่อสอบถาม CC คนที่1 แจ้งว่ามีการอายัดบัตรจึงส่งบัตรไปให้
***งงค่ะ บัตรอยู่ที่ตัว และไม่เคยโทรไปอายัด***
กำลังจะเปิดบัตรใบใหม่ใช้ นึกได้ว่าถ้าเป็นมิจฉาชีพโทรไปอายัด แสดงว่าก็ต้องรู้ข้อมูลเราทุกอย่าง
จึงสามารถอายัดบัตรเราได้ เริ่มกลัวข้อมูลรั่ว
20.10น. ติดต่อ CC คนที่2 เนื่องจากไม่กล้าเปิดบัตรใบใหม่ จะขอข้อมูล หรือหลักฐานการสนทนาที่โทรเข้าไปอายัด
จนท. แจ้งว่านอกเวลาทำการไม่สามารถตรวจสอบได้ และจะเปิดบัตรใหม่ให้ แต่เรายังไม่เปิด
จนท. จึงแจ้งว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบ พรุ่งนี้ พนง. เข้างานเที่ยงจะโทรมาแจ้ง
14 ก.ค.56 12.00น. ตาม step เทพของ CC เงียบ.
13.00น. ลูกค้าโทรตามเรื่องเองอีกครั้ง
***จนท. แจ้งว่า พนง. อายัดบัตรผิดใบ เราจึงขอเบอร์คนโทรไปยกเลิก และโทรไปคุย
สรุป คือ ลูกค้าโทรเข้าไปยกเลิกบัตรเอทีเอ็ม แต่ จนท. ทำรายการผิด เป็นการยกเลิกบัตรเครดิต ของ จกท.
เจ้าของบัตรเอทีเอ็มได้ขอโทษที่ทำให้คนอื่นยุ่งยาก***
13.40น. จนท. ติดต่อกลับมา (ติดต่อทำไมคะ เค้าทราบเรื่องกันหมดแล้วค่ะ)
จกท. อยากทราบว่า
ลูกค้า (ทั้งเจ้าของบัตรเอทีเอ็ม และเครดิต) ทำผิดอะไร ทำไมต้องยุ่งยากมาโทรคุย หรือติดต่อกันเอง
ทำไมจนท. ไม่แจ้งข้อมูลให้หมด ต้องให้ลูกค้าทราบเรื่องเอง
อยากแจ้งให้ลูกค้า kbank ทราบว่า
ระวังนะคะ ข้อมูลเบอร์โทรของคุณไม่ใช้ความลับอีกต่อไป วันข้างหน้าอาจมีคนโทรไปยกเลิกแล้วจนท. ยกเลิกผิดบัตร
เค้าก็จะให้ลูกค้าโทรไปเคลียกันเองนะคะ
แจ้งให้ kbank ทราบว่า
ไม่ต้องพูดคำว่าขอโทษดิฉันนะคะ เพราะลูกค้าคุณทั้ง2คนได้ขอโทษกันเองแล้ว