หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดค้างชำระ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ไม่ทราบว่ายอดค้างชำระจ่ายยังไงครับ บิลมาก็ไม่มีครับ หรือต้องไป0ของdtacแล้วทำยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
จ่ายบิลผ่านแอพaisแล้ว แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าเราจ่ายบิลผ่านแอพแล้ว แต่พอมาดูอีกทีมันยังขึ้นว่ายอดค้างชำระอยู่ ต้องทำยังไงบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8091575
ร้องเรียน Dtac อย่างไร ให้ได้ผล ?
สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเรา เราอยากทราบจากพี่ๆที่ใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะว่ามีใครเป็นเหมือนเราในตอนนี้มั้ย เราทำการเติมเงินเข้าเบอร์ในดีแทคไป วันนี้สองครั้งด้วยกันค่ะ ครั้งที่1ประมาณ12.00น. เราติดยอดค้
สมาชิกหมายเลข 9040007
สอบถามAIS และ Dtac
0824363667 0993605126 0827864211 ทั้ง 3 หมายเลขแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS นามสกุลคนโทร คือขวัญเมือง โทรมาหาภรรยาผมซึ่งใช้บริการของDtac ว่าได้ไปเปิดบริการกับAIS และค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผู้โทรแจ้งหมายเ
Alone-People
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
ดีแทครายเดือน
0948048614 ขอเปิดสัญญานชั่วคราว 1-2 วัน โทร *7775 แล้วยังไม่ได้รับข้อความเปิดสัญญาน ค้างชำระอยู่ 1 บิล ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 21 นะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ขอเปิดสัญญาณais fiber เน็ตบ้าน ชั่วคราวอย่างไรคะ
พอดีจ่ายบิลไปแล้วแต่ก็ขึ้นมาว่ายอดค้างอยู่ ซึ่งพึ่งจ่ายไปก็งง แล้วมาตัดสัญญาณ เลยอยากทราบว่าเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไงคะใครพอทราบบ้าง 8804132402
สมาชิกหมายเลข 7628524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดค้างชำระ Dtac