ล่าสุดเพิ่งถูกตัดใช้เบอร์ไม่ได้ จึงโทร 1175 บอกว่าใช้เกินวงเงินที่กำหนด ต้องชำระเงินที่... บลา บลาๆ ไป
ต่อมาบอกให้กด 1 เพื่อเปิดใช้บริการใหม่ ก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม
แต่พอเข้า eservice ปรากฏว่ามีแต่ยอดของรอบบิลเก่าซึ่งจ่ายเงินไปหมดแล้ว รอบบิลที่บอกว่าเกินก็ยังไม่แจ้งเข้ามาใน eservice
ตกลงผมควรทำอย่างไรครับ เพราะ SMS จากเบอร์ 1175 ให้ชำระเงินภายใน 3 วัน
แล้วก็พอจะเช็คค่าใช้จ่ายกับธนาคารไทยพาณิชย์ ปรากฏว่าถาม COMP CODE
แล้วสรุปตกลงว่า AIS ใช้ COMP CODE อะไรกันแน่ เพราะเอา COMP CODE จากใบเสร็จเก่าๆมากดปรากฏว่าทำรายการต่อไม่ได้เลย
รอบบิลของ AIS เบอร์ผมตกลงเป็นอย่างไรกันแน่ครับ
ต่อมาบอกให้กด 1 เพื่อเปิดใช้บริการใหม่ ก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม
แต่พอเข้า eservice ปรากฏว่ามีแต่ยอดของรอบบิลเก่าซึ่งจ่ายเงินไปหมดแล้ว รอบบิลที่บอกว่าเกินก็ยังไม่แจ้งเข้ามาใน eservice
ตกลงผมควรทำอย่างไรครับ เพราะ SMS จากเบอร์ 1175 ให้ชำระเงินภายใน 3 วัน
แล้วก็พอจะเช็คค่าใช้จ่ายกับธนาคารไทยพาณิชย์ ปรากฏว่าถาม COMP CODE
แล้วสรุปตกลงว่า AIS ใช้ COMP CODE อะไรกันแน่ เพราะเอา COMP CODE จากใบเสร็จเก่าๆมากดปรากฏว่าทำรายการต่อไม่ได้เลย