ปรี้ดๆๆกะ ธนชาต

กระทู้คำถาม
กระทู้ระบายค่ะ
จริงๆก็ไม่มีอะไรมากนะคะ พอดีซื้อรถเมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไฟแนนซ์ของ ธนชาต
วันนี้เพิ่งได้รับบัตรส่งงวดรถ ชื่อผิดไป 1 ตัวค่ะ จาก ล เป็น ร
ดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่มันไม่ควรจะผิด โทรไปสอบถามทาง call center
ให้เบอร์โทรมาให้ติดต่อเอง ก็เลยถามว่า call center ไม่ประสานงานให้เลยเหรอ
ตอบมาว่าสัญญาคงผิด พูดออกมาได้ สัญญาผิดแล้วให้เราดำเนินการเองเลยเหรอ
ไม่คิดจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าบ้างเลยเหรอ???
แล้วถ้าสัญญาผิด มันเป็นความผิดของลูกค้างั้นเหรอ???

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่