ดิฉันเป็นลูกค้ารายเดือน ยอมรับว่ามียอดค้างชำระ 409 บาท แต่โทรไปหาคอลเซนเตอร์ เพื่อต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตโทรศัพท์
ระบบกลับไม่ต่อสายไปยังพนักงานให้ ต้องไปชำระยอด 409 บาทก่อน กดไปยัง *1888 ระบบก็ไม่ทำการเปลี่ยนให้ คือ งงว่าถ้า
มีเรื่องสงสัยหรือต้องการสอบถามพนักงานหรืออะไรก็ตาม ก็ต้องไปเครียร์ยอดให้เรียบร้อยก่อนอย่างนั้นหรือคะ
ดีแทคคะ ถ้ามียอดค้างชำระ แม้แต่ 409 บาท ดิฉันก็ไม่สามารถโทรไปสอบถาม 1678 ได้เลยหรือคะ
ระบบกลับไม่ต่อสายไปยังพนักงานให้ ต้องไปชำระยอด 409 บาทก่อน กดไปยัง *1888 ระบบก็ไม่ทำการเปลี่ยนให้ คือ งงว่าถ้า
มีเรื่องสงสัยหรือต้องการสอบถามพนักงานหรืออะไรก็ตาม ก็ต้องไปเครียร์ยอดให้เรียบร้อยก่อนอย่างนั้นหรือคะ