Call for Express Cash ของ K-Bank ไม่เห็นง่ายตามโบร์ชัวร์เลย

กระทู้คำถาม
ได้รับโบร์ชัวร์ Call for Express Cash แคมเปญ ใช้บริการวันนี้ รับบัตรของขวัญเทสโก้โลตัส ซึ่งด้านล่างมีการระบุ "บริการเสริมสุดสะดวกสำหรับผู้ถือบัตร K-Express Cash / K-SME Express Cash โทรสั่งโอนเงินจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์กสิกรไทย ได้ง่าย ๆ โทร. 0 2888 8888 กด 04" จากใบเสร็จรับเงินสินเชื่อส่วนบุคคลของ K-Bank

พอดีมีเรื่องจะใช้เงิน เลยโทรเข้า 0 2888 8888 กด 04 วันนี้ Call Center ที่รับสาย ตรวจสอบข้อมูลบัตรผม แล้วแจ้งว่าต้องดำเนินการตามนี้
1. ส่งเอกสาร
    - สำเนาบัตรปชช.
    - สำเนาหน้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์กสิกรไทย
    - แบบฟอร์มขอใช้บริการ Call for Express Cash
2. ส่งแฟกซ์ไปที่ 02 888 8882 กด 1
3. โทรคอนเฟิร์มการรับแฟกซ์ที่หมายเลข 02 888 8888 กด 04 เพื่อขอผูกบัญชีและขอโอนเงิน
จากนั้นรออีก 4 วัน

ซึ่งผมงงมาก ว่าสุดสะดวกตรงไหน และโทรสั่งได้ยังไง ของแบงก์อื่น แค่แฟกซ์บัญชีธนาคารใดก็ได้ที่เป็นชื่อเดียวกับเจ้าของบัตร แต่นี่ธนาคารเดียวกันทั้งบัตรและบัญชีธนาคารแล้ว ทำไมต้องเรื่องเยอะ

แล้วส่งโบร์ชัวร์มา ถ้าต้องใช้แบบฟอร์ม จะต้องไปหาดาวน์โหลดอีกเหรอ หรือส่งเมล์ ต้องเสียเวลาอีก แล้วกรอกเสร็จต้องส่งแฟกซ์ไปอีก เยอะไปป่ะเนี่ย ถ้าอยากให้ใช้บริการ ก็ปรับปรุงขั้นตอนด้วยครับ

ปล. มีชื่อ call center ที่ให้ข้อมูล แต่คิดว่าเป็นนโยบายของธนาคารมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่