เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวมีปัญหาเรื่องสัญญาณ3Gมา3วัน โทรหาcall center ทุกวันได้คำตอบเดิมๆจะแก้ไขให้
หลอกให้รอสายฟังเพลงตั้งนานจนโทรศัพท์เงินหมดไม่ได้คำตอบ
เติมเงินโทรไปใหม่เป็นเหมือนเดิมจนเงินหมดอีก call centerบอกให้ใช้เบอร์อื่นโทร
น้องสาวใช้เบอร์ดีแทคโทรแล้วระบบจะบอกให้กดเบอร์ของ AIS น้องสาวก็กดเบอร์ดีแทคไป
Call centerคนใหม่รับบอกไม่มีข้อมูลในระบบทั้งๆที่โทรติดๆกันรอบนี้เป็นรอบที่4จนน้องสาวเหวี่ยงไป
Call centerบอกว่าเข้าใจช่วงนี้อากาศเปลี่บนแปลงคุณอาจจะหงุดหงิด เห้ยยยมันเกี่ยวกับสัญญาณยังไม่ทราบ
บอกให้กดนู่นนี่นั่นในมือถือบอกจะโอนสายไปให้ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงบอกจะส่ง SMS มาแก้ให้สุดท้ายเงียบ
โทรทุกวันวันล่ะหลายรอบมันจะเกินไปป่ะ
คุณอธิบายเหตุผลมาดีกว่าว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนทำไมสัญญาณไม่มีวันอื่นทำไมใช้ได้แต่ทำไมช่วง3วันมานี้มีปัญหา
คุณเลี่ยงตอบคำถามมีมาบอกอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอารมณ์หงุดหงิดที่เค้าหงุดหงิดเพราะว่าคุณแก้ปัญหาไม่ได้เอาแต่เลี่ยงตอบคำถาม
ที่บ้านชั้นใช้ AISเกือบทั้งตระกูลตอนนี้พวกเราคุยกันแล้วว่าควรจะย้ายค่ายดีกว่าเสียอารมณ์ เสียความรู้สึก แย่มาก
AIS 3G ดีแต่โฆษณารึเปล่า call center พูดดีแต่บริการห่วย
หลอกให้รอสายฟังเพลงตั้งนานจนโทรศัพท์เงินหมดไม่ได้คำตอบ
เติมเงินโทรไปใหม่เป็นเหมือนเดิมจนเงินหมดอีก call centerบอกให้ใช้เบอร์อื่นโทร
น้องสาวใช้เบอร์ดีแทคโทรแล้วระบบจะบอกให้กดเบอร์ของ AIS น้องสาวก็กดเบอร์ดีแทคไป
Call centerคนใหม่รับบอกไม่มีข้อมูลในระบบทั้งๆที่โทรติดๆกันรอบนี้เป็นรอบที่4จนน้องสาวเหวี่ยงไป
Call centerบอกว่าเข้าใจช่วงนี้อากาศเปลี่บนแปลงคุณอาจจะหงุดหงิด เห้ยยยมันเกี่ยวกับสัญญาณยังไม่ทราบ
บอกให้กดนู่นนี่นั่นในมือถือบอกจะโอนสายไปให้ผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงบอกจะส่ง SMS มาแก้ให้สุดท้ายเงียบ
โทรทุกวันวันล่ะหลายรอบมันจะเกินไปป่ะ
คุณอธิบายเหตุผลมาดีกว่าว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนทำไมสัญญาณไม่มีวันอื่นทำไมใช้ได้แต่ทำไมช่วง3วันมานี้มีปัญหา
คุณเลี่ยงตอบคำถามมีมาบอกอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอารมณ์หงุดหงิดที่เค้าหงุดหงิดเพราะว่าคุณแก้ปัญหาไม่ได้เอาแต่เลี่ยงตอบคำถาม
ที่บ้านชั้นใช้ AISเกือบทั้งตระกูลตอนนี้พวกเราคุยกันแล้วว่าควรจะย้ายค่ายดีกว่าเสียอารมณ์ เสียความรู้สึก แย่มาก