หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย
กระทู้สนทนา
ส่งเคลมฮาร์ดดิส Seagate และ Samsung
bit.ly/15NoMEs
www.seagate.com
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งเคลมฮาร์ดดิส Seagate และ Samsung
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ทำการลงทะเบียนขอรับเลข Order Number เพื่อสามารถส่งเครมได้ การส่งเคลมผ่านวิธีนี้โหลดดูเอกสารแนะนำตาม Lin
asada001
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
ลืมรหัสหน้าจอโทรศัพท์
เครื่องติดผ่อนของซัมซุงไฟแนนซ์ แต่ว่าลืมรหัสหน้าจอโทรศัพท์ ต้องทำยังไงคะ ติดต่อศูนย์ที่ผ่อน หรือว่าไปซ่อมร้านโทรศัพท์ทั่วไปได้
สมาชิกหมายเลข 9107106
อยากรู้วิธีเคลมฮาร์ดดิส เอ็กทอร์นอล SEAGATE
พอดีซื้อมายังไม่ถึง 3 ปีเลยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1801655
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
สอบถามระยะเวลาประกันหลังเคลมฮาร์ดดิส
ผมสงสัยว่าถ้าส่งฮาร์ดดิสไปเคลมแล้ว ได้ตัวส่งคืนมาเป็นตัววนซ่อม หรือ ตัวใหม่ อายุการรับประกันจะยังอยู่เท่าเดิมเหมือนตัวเก่าที่ส่งเคลมหรือเปล่าครับ สงสัยครับ เช่นตัวเก่า หมดอายุประกันประมาณกลางปี 2014 แ
softly
sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงแม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปและจากหลังไมค์ในพันทิพย์แล้วก็ยังโดนซ้ำ
< ผมเคยเป็นช่างซ่อมมือถือ ในศูนย์ ซัมซุง และเปิดร้านที่ mbk > ใช้ sim true เติมเงิน โดนหักเงินจากข้อความประเภทดูดวงหรืออื่นๆที่มาหักเงินเรา แม้จะกดยกเลิกด้วย *137 ไปแล้วและยกเลิกจากหลังไมค์ในพัน
สมาชิกหมายเลข 2705902
เวลาที่นำ s23 ultra ไปซ่อม ต้องให้รหัสปลดล็อคเครื่องกับช่างไหมคะ
ถ้าไม่ให้รหัส และเปิดแค่ Maintenance Mode ไว้ จะส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงได้ไหมคะ รู้สึกกังวลเรื่องแอปธนาคารน่ะค่ะ (ตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อม ปล่อยไว้ก่อน ไม่รีบ)
เรือนกุหลาบ
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย
bit.ly/15NoMEs
www.seagate.com