หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย
กระทู้สนทนา
ส่งเคลมฮาร์ดดิส Seagate และ Samsung
bit.ly/15NoMEs
www.seagate.com
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนBigcamera
ผมมีปัญหากับการซื้อกล้องnx300. จากbigcameraตั้งแต่เรื่องเอากล้อง ที่ประกันศูนย์ไม่ครบ1ปีมาจำหน่าย และการส่งซ่อม กับศูนย์ซัมซุง. ปรากฏว่า ทางซัมซุงได้ติดตามเรื่องซ่อมให้ และโทรติดตาม จนนำกล้องที่ซ่อนเส
สมาชิกหมายเลข 1052040
ส่งเคลมฮาร์ดดิส Seagate และ Samsung
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ทำการลงทะเบียนขอรับเลข Order Number เพื่อสามารถส่งเครมได้ การส่งเคลมผ่านวิธีนี้โหลดดูเอกสารแนะนำตาม Lin
asada001
อยากรู้วิธีเคลมฮาร์ดดิส เอ็กทอร์นอล SEAGATE
พอดีซื้อมายังไม่ถึง 3 ปีเลยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1801655
สอบถามระยะเวลาประกันหลังเคลมฮาร์ดดิส
ผมสงสัยว่าถ้าส่งฮาร์ดดิสไปเคลมแล้ว ได้ตัวส่งคืนมาเป็นตัววนซ่อม หรือ ตัวใหม่ อายุการรับประกันจะยังอยู่เท่าเดิมเหมือนตัวเก่าที่ส่งเคลมหรือเปล่าครับ สงสัยครับ เช่นตัวเก่า หมดอายุประกันประมาณกลางปี 2014 แ
softly
ส่งเคลมฮาร์ดดิส seagate. มันให้ tracker มาแต่.
เอาไปเช็คแล้ว มันขึ้นแบบนี้ > UPS could not locate the shipment details for your request. Please verify your information and try again later. ต้องทำยังไงหรอครับ
iLek2428
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
รออะไหล่ซัมซุงนาน
ขอสอบถามหน่อย พอดีหน้าจอซัมซุงA73 ขึ้นขีดสีเขียว เอาไปซ้อมที่ศูนย์ ศูนย์บอกรออะไหล่2อาทิตย์-1เดือน ให้จ่ายเงินให้ครบแล้วให้เลือกทิ้งเครื่องไว้ที่ร้านกับเอากลับบ้านแล้วอะไหล่มาถึงค่อยมาซ้อม เราเลือกที่
สมาชิกหมายเลข 6509244
ซัมซุงs24อัลตร้า ใครมีปัญหาแบบผมบ้าง
คือ ตอนแรกที่ซื้อเครื่องมาเล่นเกมก็ปกติเครื่องไม่ร้อนแต่ใช้ประมาน5เดือนเครื่องร้อนมากเล่นrovได้เกมเดียวคือร้อนด้านบนขวามือร้อนมากไม่กล้าเล่นเลยคือรักษาดีมากไม่เคยทำหล่นหรือกะแทกเลย เครื่องใครร้อนตรงด้
สมาชิกหมายเลข 8669598
Flip5 จอเขียว มีsamsung care+ แต่ไม่อะไหล่เปลีายน
เราใช้มาตั้งแต่ flip1 แล้วมา flip3จนมาถึง flipทุกเครื่องที่เปลี่ยนก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาทีาจอ แต่เราชอบที่เครื่องเล็ก แล่้วพกพาสดวก Flip 5 เราซื้อเพราะแถมsamsungcare 2ปี ประกันจะหมดวันทีท20 สิงหานี้ต่
แมลงปอสวย
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย
bit.ly/15NoMEs
www.seagate.com