หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย
กระทู้สนทนา
ส่งเคลมฮาร์ดดิส Seagate และ Samsung
bit.ly/15NoMEs
www.seagate.com
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแท็บเล็ต ยี่ห้อไหนที่ราคาถูกแบบหัวเหว่ย แต่ระบบดีเหมือนซัมซุง แต่ทนทานมือตีนบ้างครับ
คือจะเอายี่ห้อที่ถูกดี และทนทานนะครับ ใช้ของซัมซุง ระบบดี แต่เสียง่ายมากนะครับ ค่าซ่อมก็แพง ต้องเข้าศูนย์อย่างเดียว ยุ่งยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9021352
*เจ้าหน้าที่ซัมซุง+หน้าม้า+กองอวยไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับการรับผิดชอบเคลมจอ/คืนเงินบ้างคะ?
ผ่านวันหมดเขตลงทะเบียน 21/09/2025 แล้ว มีใครรอดด่านลงทะเบียนได้ sms ไปซ่อมจอ/คืนเครื่องบ้างคะ? (ตกรอบตอนไปศูนย์ก็แชร์ได้นะคะ คนไม่ได้รับ sms จะได้สบายใจว่า ถึงได้ sms guก็อาจจะไม่รอดอยู่ดี) ทุกคนได้
สมาชิกหมายเลข 8817453
SAMSUNG A56 ใช้หัวชาร์ทกี่วัตต์
แปลกใจและสงสัยครับว่าทำไมพนักงานขายที่ศูนย์จำหน่ายซัมซุง แนะนำว่าควรใช้หัวชาร์ท 25 วัตต์ ไม่ควรใช้ 45 วัตต์ที่ผมมีอยู่เพราะไฟมันจะเกิน แต่ในสเปคตามโปรโมทแจ้งว่าอัพการชาร์ทเป็น 45 วัตต์แล้ว สรุปหัวชาร์
สมาชิกหมายเลข 6950703
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
ส่งเคลมฮาร์ดดิส Seagate และ Samsung
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ทำการลงทะเบียนขอรับเลข Order Number เพื่อสามารถส่งเครมได้ การส่งเคลมผ่านวิธีนี้โหลดดูเอกสารแนะนำตาม Lin
asada001
samsung S21 FE มีใครเอาเครื่องเข้าไปศูนย์แล้วไม่ได้ซ่อมเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไงรับประกัน บ้างครับ
ลงทะเบียนซัมซุง หลังจากที่ สคบ. ประกาศ การรับประกันโทรศัพท์ 11 รุ่นให้นำโทรศัพท์เข้าไป(เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโทรมาให้เลือกศูนย์ใกล้บ้านหลังจากลงทะเบียน) ที่ศูนย์ samsung เขาถ่ายรูปโทรศัพท์ไปที่สำนักงา
สมาชิกหมายเลข 8324634
เวลาส่งโทรศัพท์ซ่อมกับศูนย์ มีเครื่องสำรองให้เราใช้ระหว่างรอมั้ยครับ ของซัมซุง
ในกรณีที่ต้องรอหลายวัน
สมาชิกหมายเลข 8051878
อยากรู้วิธีเคลมฮาร์ดดิส เอ็กทอร์นอล SEAGATE
พอดีซื้อมายังไม่ถึง 3 ปีเลยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1801655
สอบถามระยะเวลาประกันหลังเคลมฮาร์ดดิส
ผมสงสัยว่าถ้าส่งฮาร์ดดิสไปเคลมแล้ว ได้ตัวส่งคืนมาเป็นตัววนซ่อม หรือ ตัวใหม่ อายุการรับประกันจะยังอยู่เท่าเดิมเหมือนตัวเก่าที่ส่งเคลมหรือเปล่าครับ สงสัยครับ เช่นตัวเก่า หมดอายุประกันประมาณกลางปี 2014 แ
softly
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไป
Mr. Forever
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำแนะนำส่งเคลมฮาร์ดดิส ซีเกท และ ซัมซุง สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัน โดยไม่ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่าย
bit.ly/15NoMEs
www.seagate.com