หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CC AIS] สอบถามเรื่องตัดค่าบริการรายเดือน (โปรเสริม 3G 12Call)
กระทู้คำถาม
AIS
เมื่อวาน (10/7/56) มี sms มาบอกว่าจะตัดยอด โปรเสริม 3G รายเดือน 399 บาท (Unlimit 1GB + EBook)
ในวันนี้ (11/7/56) เวลา 06.45 น.
แต่เมื่อเช้าในช่วง 06.45 ผมใช้ 3G อยู่ (ที่ติด FUP จากเดือนที่แล้ว) เลยมี sms มาบอกว่ายังไม่สามารถทำรายการได้ แล้วก้ตามหลังว่า "system will try again later" แต่พอรอมานานแล้วก้ยังไม่ตัดเงินสักที (พอใช้ 3G ก็กลายเป็นค่าบริการนอกโปร)
อยากให้ CC ช่วยเช็คหน่อยครับ ขอบคุณครับ
(082-978-5577 12Call)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพคเกจ internet
รบกวน CC AIS .ขอเปลี่ยนแพคเกจ internet จาก Internet Unlimit Package 399Baht 1GB Ebook เป็น แพ็กเสริม299 บาท Internetไม่จำกัด ฟรีMovieEbookTV ค่าบริการรายเดือน 299 บาท ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดรวม
Bnn_Tent
ยกเลิกแพคเกจ 3G
รบกวน CC AIS ยกเลิกแพคเกจ 3G ตามนี้ให้ด้วยค่ะ ข้อมูลรอส่งหลังไมค์ Internet Unlimit Package 399Baht 1GB Ebook
Bnn_Tent
package เสริม 12call
สอบถาม CC AIS ครับ กำลังจะ upgrade ไปเป็น 3G ใหม่ หลังจากเปลี่ยนแล้ว voice ใช้ package เดิม ถูกต้องป่าวครับ อยากซื้อ package เสริม DATA เพิ่ม ไม่ทราบว่ามี pkg อะไรให้เลือกบ้าง ใช้ Ais 12call ครับ
ขวัญ ป่าสัก
สอบถามแพ๊คเกจ เน็ต 12call 30 วัน
สอบถามแพ๊คเกจ เน็ต 12call 30 วัน มีแบบ unlimit มั้ยครับ
Kloster23
โดน AIS เก็บเงินจากค่าบริการ PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ ?!?
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะว่า หากโดน AIS เก็บเงินค่าบริการจาก PAY PREMIUM PLUS ทั้งๆที่เราไม่ได้ตกลงว่าจะใช้บริการ เราสามารถขอให้ AIS คืนเงิน หรือหักยอดค่าบริการนี้จากบิลของเราได้หรือเปล่าคะ ? เรื่องราว คือ
สมาชิกหมายเลข 8937577
มาขอแพ็คเกจย้ายค่าย ขอโปรสุดๆ เลย
ตอนนี้ใช้รายเดือน AIS อยู่ แล้วแพ็คเกจที่ใช้อยู่ กำลังจะครบกำหนด AIS แจ้งมาต่อให้แค่แพ็คเกจหลัก แต่ไม่ได้แพ็คเกจเสริมเหมือนเดิม โทร CC ไปแล้ว ได้รับ sms แจ้ง ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้ โดนตัดปริมาณเน็ตออก
สมาชิกหมายเลข 1387777
ผมใช้ true รายเดือน ลืมจ่ายคือเลยกำหนดไป 6 วัน มีค่าปรับด้วยเหรอครับ
ปกติใช้ true จ่ายรายเดือนเดือนละ 300 net unlimit ทุกทีก้อจ่ายตรงตลอดครับ แต่เดือนนี้ลืมจ่าย เลยมา 6 วันครับ มี sms มาบอกว่า ใช้งานไปแล้ว 633 บาท คำถามเผื่อใครเคยเจอครับ อันนี้คือ ส่ว
เม้งไง
ในอนาคต AIS จะมีวิธีป้องกัน หรือแจ้งเตือนผู้บริโภค ไปในระบบ บ้างไหมคะ
จากการอ่านกระทู้ของเพื่อนๆสมาชิกเห็นเพื่อนๆเจอกันเยอะมากมี SMS แจ้งหักเงินแต่ที่เจอมาตอนนี้ปี 2568 ใหม่ๆเลย ไม่มี SMS แจ้งเตือน ว่ามีการคิดค่าบริการเสริมที่ไม่ใช่ของทาง AIS ทราบอีกทีคือตอนจ่ายเงิน ซึ่
สมาชิกหมายเลข 8632699
ขอความช่วยเหลือจาก CC AIS หน่อยครับ
ขอให้ช่วยยกเลิกบริการ sms ที่ส่งมาแล้วเสียเงินข้อความละ 6 บาทของ เบอร์ 12call หน่อยครับ
Kumsin
ควรย้ายจาก 12call ไปดีแทคไหมครับ ไม่พอใจบริการ cc ais เลย
ส่วนใหญ่ผมอยู่ใน กทม. ครับ ไม่ค่อยออก ตจว. เลย
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CC AIS] สอบถามเรื่องตัดค่าบริการรายเดือน (โปรเสริม 3G 12Call)
ในวันนี้ (11/7/56) เวลา 06.45 น.
แต่เมื่อเช้าในช่วง 06.45 ผมใช้ 3G อยู่ (ที่ติด FUP จากเดือนที่แล้ว) เลยมี sms มาบอกว่ายังไม่สามารถทำรายการได้ แล้วก้ตามหลังว่า "system will try again later" แต่พอรอมานานแล้วก้ยังไม่ตัดเงินสักที (พอใช้ 3G ก็กลายเป็นค่าบริการนอกโปร)
อยากให้ CC ช่วยเช็คหน่อยครับ ขอบคุณครับ
(082-978-5577 12Call)