สอบถามเกี่ยวกับการขอคืนเงินของ AirAsia

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ Air Asia  ได้เปลี่ยนรูปแบบการขอคืนเงินโดยให้ไปขอคืนเองทางหน้าเวป
อยากสอบถามว่า ถ้าเราเป็นคนจองและจ่ายเงินด้วย บัตร Debit ให้กับคุณยายซืั่งมีชื่อเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียว
ทาง Air Asia จะคืนเงินให้กับบัญชี บัตรเดบิตของเราได้หรือเปล่าคะ ?
พอดีโทรไปถาม Call Center ทาง Call Center บอกว่าต้องคืนเงินให้กับบัญชีชื่อผู้โดยสารเท่านั้น
ถ้าไม่มีบัญชีให้เปิดบัญชีใหม่ แต่พอเราถามว่าทุกทีจะคืนเงินให้แก่บัญชีของคนจองไม่ใช่หรอ
Call Center ก็พูดไม่รู้เรื่อง บอกให้ลองกรอกข้อมูลไป ได้ไม่ได้เดี๋ยวรู้เอง
ให้ลองไปอัพBook Bankดูเอง โทรมาถาม Call Center ทางCall Center ก็ต้องไปหาข้อมูลให้คุณอีก มันใช้เวลานานประมาณ 48 วัน
แต่พอเราสอบถามไปว่า ถ้าไม่มีเงินเข้า เนื่องมาจากสาเหตุชื่อบัญชีไม่ตรงกับผู้โดยสาร ทาง Air Asia จะติดต่อกลับมาบอกเราไหม
Call Center บอกว่าไม่ติดต่อ ให้เราติดต่อเข้าไปเอง โดยอีก 45 วันให้โทรมาสอบถามใหม่ว่าได้หรือไม่ได้
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ลูกค้าติดตามเองทุกอย่าง โดยที่ทาง Call Center ไม่สามารถบอกอะไรได้เลยคะ
ใครรู้รบกวนช่วยบอกหน่อยว่า case แบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะพาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่