พอดีผมเพิ่งซื้อ SAMSUNG GALAXY Note 10.1 มาครับ และทำการซื้อ APP ผ่าน Play สโตร์
ให้ตัดจำนวนเงินผ่านบัตรเครดิต. ในครั้งที่ 1 ผมสามาถทำการซื้อได้ปกติ
แต่ในครั้งที่ 2-8 ผมทำการสั่งซื้อ มีข้อความขึ้นว่า " รายการถูกปฎิเสธ เนื่องจากมีความเสี่ยง กรุณาทำรายการใหม่อีก 30 นาที"
ผมจึงโทรสอบถามที่ Call Center บัตรเครดิต สอบถามการใช้บัตร ปรากฎว่า มีการทำรายการ จำนวน 7 ครั้ง เป็นจำนวนเงินแต่ละรายการ
แต่รายการที่ทำการสั่งซื้อได้ ไม่ปรากฎ การเรียกเก็บ หรือทำรายการมา..........ผมจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าผมไม่สามารถทำการสั่งซื้อได้
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รายการที่มีเข้ามาในระบบ เป็นเพียงการกันวงเงินบัตร แต่จะมีหนังสือเรียกเก็บมาอีกครั้ง เมื่อมีการสั่งซื้อสำเร็จ
ในวันนี้ 10/7/2556 ผมได้ทำการลองซื้อ APP อีกครั้ง ก็ปรากฎข้อความเดิม ......
และเช็คไปที่ศูนย์บัตรเครดิตของธนาคาร ก็ปรากฎว่ามียอดแจ้งเข้ามา
- มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ?
- สาเหตุเกิดจากอะไรครับ และมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ?
- หากมีการเรียกเก็บมาที่ใบแจ้งยอดชำระบัตรเครดิต แต่เราไม่ได้APP ดังกล่าวที่ทำรายการ จะทำอย่างไรดีครับ
ซื้อ APP ใน Play สโตร์ ไม่สามารถซื้อได้ แต่มีการส่งยอดเรียกเก็บไปที่บัตรเครดิต
ให้ตัดจำนวนเงินผ่านบัตรเครดิต. ในครั้งที่ 1 ผมสามาถทำการซื้อได้ปกติ
แต่ในครั้งที่ 2-8 ผมทำการสั่งซื้อ มีข้อความขึ้นว่า " รายการถูกปฎิเสธ เนื่องจากมีความเสี่ยง กรุณาทำรายการใหม่อีก 30 นาที"
ผมจึงโทรสอบถามที่ Call Center บัตรเครดิต สอบถามการใช้บัตร ปรากฎว่า มีการทำรายการ จำนวน 7 ครั้ง เป็นจำนวนเงินแต่ละรายการ
แต่รายการที่ทำการสั่งซื้อได้ ไม่ปรากฎ การเรียกเก็บ หรือทำรายการมา..........ผมจึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าผมไม่สามารถทำการสั่งซื้อได้
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า รายการที่มีเข้ามาในระบบ เป็นเพียงการกันวงเงินบัตร แต่จะมีหนังสือเรียกเก็บมาอีกครั้ง เมื่อมีการสั่งซื้อสำเร็จ
ในวันนี้ 10/7/2556 ผมได้ทำการลองซื้อ APP อีกครั้ง ก็ปรากฎข้อความเดิม ......
และเช็คไปที่ศูนย์บัตรเครดิตของธนาคาร ก็ปรากฎว่ามียอดแจ้งเข้ามา
- มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ?
- สาเหตุเกิดจากอะไรครับ และมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ?
- หากมีการเรียกเก็บมาที่ใบแจ้งยอดชำระบัตรเครดิต แต่เราไม่ได้APP ดังกล่าวที่ทำรายการ จะทำอย่างไรดีครับ