หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการยกเลิกซิมรายเดือนของdtac
กระทู้คำถาม
dtac
ถ้าจะยกเลิกซิมรายเดือนของดีแทค จะเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินแทน
แต่รอบบิลมันเริ่มใหม่วันที่ 10 ก.ค. คือพรุ่งนี้
ถ้าไม่ได้ยกเลิกวันนี้ แต่ไปยกเลิกพรุ่งนี้ เค้าจะคิดเงินของรอบบิลวันที่ 10 หรือเปล่้าคะ
หรือจะคิดแค่ถึงรอบบิลวันที่ 9
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมรายเดือนเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน AIS
เนื่องจากไม่ได้ใช้โทรเท่าไหร เสียค่าค่าใช้จ่ายฟรี อยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เน้นเนต ไม่เน้นโทร 080771xx27 ช่วยลดราคาให้คนรายได้น้อยด้วยค่ะ
Dear54
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
ยกเลิกซิมรายเดือน
ตัดรอบบิลวันที่ 28 ที่ผ่านมา พรุ่งนี้สามารถไปยกเลิกได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8291734
ยกเลิกรายเดือนของดีแทค เป็นแบบเติมเงิน
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นแบบเติมเงินรายวัน เนื่องจาก 1.มีซิมที่เป็นโปรรายเดือนของเครื่อข่ายอื่นอยู่แล้ว 2.โปรรายเดือนที่สมัครราคาสูง &n
สมาชิกหมายเลข 6074726
สัญญาณเน็ตdtac ในบ้านใช้แทบไม่ได้
สัญญาณเน็ตdtac เวลากลับมาบ้านใช้แทบไม่ได้ ทำอย่างไรดีหรือควรเปลี่ยนเครือข่าย ใช้ทั้งซิมรายเดือนกับรายปี สัญญาณไม่ดีทั้งคู่ #dtac
สมาชิกหมายเลข 2068219
ทรูติดต่ออยากจังทั้งโทรทั้งแชทอยากมาก
พอดีมีซิมอยู่ 2 ซิมอันหนึ่งรายเดือนส่วนอีกอันเติมเงินซึ่งซิมรายเดือนหายไปพร้อมเครือง เลยไม่ได้จ่ายซักระยะประมาณน่าจะ 3-40เดือนพอจะมาเช็คยอดในแอฟทรูเพื่อจะไปจ่ายเพื่อจะไปขอซิมใหม่พบว่าซิมถูกตัดไปแล้วต้
สมาชิกหมายเลข 8589934
ซิมมือถือดีแทคระบบเติมเงินสมัครโปรรายเดือน
ผมใช้ซิมระบบเติมธรรมดาของดีแทคอยู่ มีพนักโทรมาสนสมัครโปรรายเดือนไหม ผมเลยสมัครดู แต่พอจะขอยกเลิกบริการต้องไปทำที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวซึ่งอยู่อีกจังหวัด ผมเลยจำใจต้องลดราคาโปรลงมาเพื่อให้ใช้งานต่อได้สิ่
สมาชิกหมายเลข 8329543
ช่วยด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ช่องทางไหนได้บ้าง??
เปิดซิมรายเดือนใช้งานจนครบกำหนดสัญญา แต่อยู่ต่างประเทศ เลยยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็มีเจ้าหน้าที่เสนอว่าซื้อโปรรักษาเบอร์ไว้ จ่ายรายเดือน เดือนละ ร้อยกว่าบาท บิลมา 4-5 ร้อยทุ
สมาชิกหมายเลข 8666387
dtac ไม่เสถียร แก้ยังไงได้บ้างครับ
ผมซื้อซิมใหม่มาจากติกตอก เป็นของดีแทค ใช้มาแรกๆสัญญาณค่อนข้างไม่เสถียร แต่ซื้อแรกๆเข้าใจว่าใช้นานคงเสถียรเอง แต่ใช้มาสักพักแล้วก็ยังไม่ค่อยเสถียรเหมือนเดิม สัญญาณขึ้นเต็ม5G แต่เหมือนบางทีสัญญาณอินเตอร
สมาชิกหมายเลข 7016086
เพิ่มวิธีการชำระเงิน Google Play ด้วยการตัดเงินจากซิมรายเดือนทรูไม่ได้
คือเราใช้ซิมรายเดือนของทรู แล้วเราอยากให้มันตัดเงินผ่านซิมเรา เวลาเราซื้อแอพหรือเติมเกม แต่ทีนี้คือเราเพิ่มการชำระเงินใน Google Play ไม่ได้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ซิมรายเดือนเราสามารถใช้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 9020337
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการยกเลิกซิมรายเดือนของdtac
แต่รอบบิลมันเริ่มใหม่วันที่ 10 ก.ค. คือพรุ่งนี้
ถ้าไม่ได้ยกเลิกวันนี้ แต่ไปยกเลิกพรุ่งนี้ เค้าจะคิดเงินของรอบบิลวันที่ 10 หรือเปล่้าคะ
หรือจะคิดแค่ถึงรอบบิลวันที่ 9
ขอบคุณมากค่ะ