แฟนผมซื้อ Samsung Note 2 มาจากงานโทรศัพท์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ซุ้มของ Jaymart แล้วมีปัญหา

ซื้อมาเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 21:00 น. ห้างใกล้ปิดแล้ว ก็เลยไม่ได้ลองอะไรมาก พอกลับมาถึงบ้านแล้วก็หยิบมาลองใช้แล้วก็ปิดเครื่องไป ปรากฎว่าเครื่องมีปัญหารีสตาร์ทตลอดทุกครั้งที่ปิดไปก็จะเปิดขึ้นมาเอง   ก็เลยจะเอาเครื่องไปเปลี่ยน แต่พนักงานของเจมาร์ทบอกว่าต้องไปทำเรื่องเคลมที่ศูนย์ Samsung ที่ฟอร์จูนก่อน  แฟนผมก็ดันยอมเชื่อเลยเดินทางมาที่ฟอร์จูน
พนักงานที่ศูนย์ Samsung ก็รับเรื่องแล้วบอกว่าอีก 1 ชั่วโมงให้มารับเครื่อง แต่พอ1 ชั่วโมงผ่านไปแฟนผมเดินกลับไปเอาเครื่อง พนักงานก็บอกว่ายังไม่ได้ตรวจสอบให้เพราะว่าแบตหมด ให้กลับมารับเครื่องวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 แทน  แฟนผมก็เลยโทรมาบอกผม (วันนี้ผมทำงานแฟนลาไปทำธุระเลยไปเคลมเครื่องด้วยเลย)     ผมเลยบอกให้แฟนขึ้นไปเอาเครื่องเลยไม่ต้องทิ้งไว้  เพราะคิดว่าถ้าทิ้งไว้ก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้มาจะได้เครื่องหรือเปล่า  ปรากฎว่าพอขึ้นไปโวยอีกรอบพนักงานกลับบอกว่าตรวจสอบแล้วเครื่องไม่มีปัญหาอะไร เลยเอาเครื่องกลับมา

อารัมภบทซะยาวเลย  ผมมีปัญหา 2 ข้อมาสอบถามครับ
1. โทรศัพท์ที่ซื้อมาใหม่นี่ภายใน 7 วันนี่เราสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยที่ Jaymart ใช่ไหมครับ หรือว่าต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเครื่องมีปัญหาจริงก่อน
2. แล้วถ้าจำเป็นต้องไปเคลมก่อน แล้วทางศูนย์เช็คแล้วไม่เป็นอะไร แต่พอกลับมาที่บ้านแล้วมีปัญหา อย่างนี้ควรทำอย่างไรดีครับ

ขอบคุณทุกคำตอบครับ _/\_
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่