เหตุการณ์เกิดเมื่อตอนเช้าจะไปทำงานค่ะ ในช่วงเวลาเร่งด่วน การจราจรติดขัด ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 167 แอร์ คันเหลือง ที่วิ่งจากบางบอน - คลองสาน เพื่อไปทำงาน รถเมล์วิ่งไปได้ประมาณ 10 กว่าซอย จากป้ายหน้าบ้านดิฉัน แล้วรถเมล์ก็เสีย คนขับรถเมล์แจ้งว่า ต้องรอรถสายเดียวกันแล้วก็ค่อยไปขึ้นโดยไม่ต้องจ่ายเงินใหม่ เงื่อนไขการชดเชยก็โอเค ค่ะ ถือเป็นความรับผิดชอบ แต่ดิฉันสายแล้วค่ะ ตัดสินใจรอ 167 อีกคันเพราะความงก เสียเงินไปแล้ว 12 บาท รอไป 15 นาทีเพราะรถติดมาก พอ 167 มาปรากฏว่าคนแน่นมาก ล้นออกมาที่บันไดขั้นสุดท้าย ขึ้นไม่ได้จริงๆ T Tซวยแล้ว ต้องรออีกคันหรอ ?? เซร็งมาก ณ. จุดนั้น เสียความรู้สึก เสียเวลามาก รถเมล์ไทย อยากจะเรียกเงินคืน 12 บาท แล้วเอาเงินไปขึ้นรถกระป๋องแทน ซะจริงๆ ไม่อยากให้ค่ารถ เพราะเจอแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว 3 ครั้งได้ในรอบ 2 เดือน ไม่มีการตรวจสภาพรถก่อนออกจากอู่หรืออย่างไร
อุตส่าห์ตื่นเช้า กะว่าจะไม่มีทางสาย สุดท้ายก็ต้องสายเพราะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้
มีใครเจอที่แย่กว่านี้ไหมค่ะ แล้วแก้ปัญหากันยังไง
ใครเคยเจอเหตุการณ์รถเมล์เสียบ้างไหมค่ะมาแชร์กันหน่อย
อุตส่าห์ตื่นเช้า กะว่าจะไม่มีทางสาย สุดท้ายก็ต้องสายเพราะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้
มีใครเจอที่แย่กว่านี้ไหมค่ะ แล้วแก้ปัญหากันยังไง