การรถไฟฯ นอกจากหยุดอยู่กับที่แล้วยังมีการทุจริตกับประชาชนผู้พิการด้วย

การรถไฟฯ นอกจากหยุดอยู่กับที่แล้วยังมีการทุจริตกับประชาชนผู้พิการด้วย

เนื้อเรื่องเป็นดังนี้ครับ

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 ได้จองรถไฟจาก ทานพอ ไป บางซื่อ พร้อมทั้งยื่นบัตรคนพิการให้เจ้าหน้าที่ดู เจ้าหน้าที่รูปร่างลักษณะอ้วนๆ ดำๆ ผมตรง ประจำสถานีทานพอ ทางพนักงานไม่ลดราคาให้ พร้อมทั้งให้การบริการที่ล่าช้า คุยโทรศัพท์ส่วนตัว หัวเราะชอบใจ พร้อมกันนั้นได้ซื้อตั๋วใบที่สองพร้อมทั้งยื่นบัตรผู้สูงอายุให้ดู แต่เจ้าหน้าที่นิ่งเฉย ออกตั๋วราคา 533 บาทให้ จึงแย้งว่าทำไมไม่ลดคนชรา พนักงานบอกว่า "อ๋อ ผมลืม" ทั้งๆที่ดูบัตรแล้วนะ จึงลดราคาจาก533 เหลือ  397 แต่สำหรับคนพิการไม่ลดให้ เก็บราคาเต็ม


ฝากพิจารณาด้วยนะครับ เจ้าหน้าที่ลักษณะอ้วนดำผมตรง มีอยู่คนเดียวประจำสถานีทานพอ ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่