แชร์ การไร้ซึ่งความรับผิดชอบ ของ ฟอร์ด ไทยแลนด์

กระทู้คำถาม
ขอแชร์ปัญหาและการไร้ความผิดชอบของฟอร์ด ไทยแลนด์ ครับ
     คือ รถผม All New Focus 2.0 ออกมาป้ายแดง มาเมื่อ 3 ส.ค. 55 ครับ ... รถผมมีปัญหาเรื่องของระบบล๊อครถมันรวนๆ ครับ
เข้าศูนย์ไปเช็คเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 56 ทำการเช็คเบื้องต้น ศูนย์แจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนอุปกรณ์โมดูลควบคุมกระจก โอเคทำการเปลี่ยน
แล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 56 ได้รถมาใช้ประมาณ 2 วัน อาการเดิมกลับมาอีกแล้วครับ ล่าสุดวันที่ 26 มิ.ย. 56 เอารถเข้าศูนย์อีกแล้ว ศูนย์
แจ้งให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ โอเคครับ ทำการเปลี่ยน รับรถมาใช้ได้ 1 วัน เป็นเหมือนเดิมครับ สรุปว่าตอนนี้ปัญหาก็ยังไม่หายครับ
ผมได้โทรแจ้งเรื่องไปที่ฟอร์ด ไทยแลนด์ กับปัญหาที่เกิดขึ้น และ ถามถึงความรับผิดชอบ ที่เกิดขึ้นกับตัว Product Ford และความรับผิดชอบ
ต่อลูกค้า ทางฟอร์ด ไทยแลนด์ ตอบมาว่า .."ทางฟอร์ด ต้องขอโทษด้วยนะค่ะกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ทางเราก็ยังยืนยันในการรับประกัน
3 ปี หรือ 100,000 กม. ค่ะ ส่วนเรื่องการชดเชยต่อลูกค้าไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันค่ะ" อ้าววววว

     Product คุณมีปัญหา ใช้เวลาการซ่อมนาน ผมไม่ได้ใช้รถ เกือบ 2 เดือน รถก็ยังไม่เสร็จ ค่างวดผมก็ต้องจ่าย ไปทำงานก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม จะทำอะไรไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ผมซื้อรถใหม่ป้ายแดงเพราะไม่อยากเจอปัญหาพวกนี้ รถราคารวมๆ ก็ล้านกว่าบาท แต่คุณบอกการชดเชยต่อลูกค้าไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน มันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขก็จริงครับ แต่คุณควรมีความรับผิดชอบบ้าง เป็นถึงผู้บริหารแต่ไม่มีความรับผิดชอบ ต่อไปก็คงต้องไม่มีใครใช้ Product พวกคุณหรอก!!! ถ้าปัญหานี้เกิดกับพวกคุณ คุณเองจะทำยังไง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่