หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามเรื่องการส่งสมาทโฟนซ่อมศูนย์ไอโมบาย
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
คือ กรณีนี้ผมส่งโทรสับไปซ่อมที่ร้านแล้วทางร้านบอกว่าจะเอาเข้าไปยังศูนย์ โดยทางร้านไม่ได้นัดวันรับของ คือรอทางร้านติดต่อมาเอง จนเวลาผ่านได้ประมาณ1เดือน ผมเลยติดต่อไปที่ร้าน ทางร้านบอกว่าของมาแล้วให้มารับได้เลยแต่พอไปรับพนักงานบอกว่าของยังไม่มาเพราะว่าอาการที่ส่งซ่อมจอไม่สว่าง เป็นเส้น ทางศูนยูต้องรออะไหล่นานกว่ากรณีอื่น ผมขอถามครับ
1.กรณีจอไม่สว่าง เป็นเส้น ทางศูนย์ต้องรออะไหล่จากที่อื่นจริงหรือไม่
2.เราจะตรวจสอบผลการซ่อมของเรากับศูนย์โดยตรงได้หรือไม่ ถ้าได้ต้องทำอย่างไร
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
Samsung จอเป็นเส้นเครื่องที่ 3 ห่วยได้ใจ 55555
ที่บ้านใช้ samsung มาหลายเครื่อง รุ่นใหม่ๆนี่ไม่รอดสักตัว (เคยใช้ Note 1 กับ S และ Note รุ่นแรกๆ ยังไม่เคยเจอ) ก่อนหน้านี้ S9+ ของพ่อซ่อมไปสองรอบ จนไม่ไหวต้องยอมทิ้ง เปลี่ยนมาเป็น S21FE ล่าสุดมาจอเป็น
wolverine hero
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
ส่งไอโฟนซ่อมศูนย์เรื่องตูดชาร์จแต่สู้ราคาเปลี่ยนหน้าจอไม่ไหวเลยขอส่งกลับ
ส่งไปเรื่องรูตูดชาร์จเพราะชาร์จแบตไม่เข้าแต่ทางศูนย์บอกต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วยอันนี้ไม่ทราบมาก่อนด้วยว่าเงื่อนไขเป็นไงเพราะส่งซ่อมครั้งแรกเลยขอยกเลิกการซ่อมไปเพราะไม่มีงบเปลี่ยนหน้าจอ อยากทราบว่าต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 7865125
Samsung Galaxy Z Fold 6 มีอะไรนูนๆ ดันขึ้นจอตรงกลางช่วงบานพับล่าง
Samsung Galaxy Z Fold 6 มีอะไรนูนๆ ดันขึ้นจอตรงกลางช่วงบานพับล่าง จอขึ้นเส้นสีขาว เป็นทางสามแยกด้านล่าง ประกันเพิ่งหมดไปปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เอาเข้าศูนย์ พนักงานจับเครื่อง เช็คดูคราวๆ บอกว่ามีรอ
สมาชิกหมายเลข 1526366
มีใครที่ใช้โทรศัพท์เรือธงของค่ายsamsung แล้วจอขาวฝั่งขวามือบ้างมั้ย และมีใครได้รับการรับผิดชอบจากsamsungแล้วบ้างค่ะ
ต้นเรื่องคือ เราใช้โทรศัพท์ของค่าย SUMSUNG รุ่นที่ใช้คือ S 22 Ultra 5g เสียความรู้สึกมากกับการที่ซัมซุงนิ่งเฉยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการอัพเดตโทรศัพท์ช่วงเดือนกันยายน 2567 หลังจากอัพเดตแล้วเครื
สมาชิกหมายเลข 9166023
รีวิวการซ่อมหน้าจอและแบตเตอรี่ fold 4 ที่ศูนย์ samsung
รีวิวความไม่ประทับใจในคุณภาพอะไหล่ ของศูนย์บริการ samsung เนื่องจากได้เคลม หน้าจอเสีย และเปลี่ยนเเบต โดให้ศูนย์ samsungบริการซ่อมให้โดยรับเครื่องในวันที่ 29 ตค 68 จนถึงวันนี้ไม่ถึงเดื
สมาชิกหมายเลข 1998938
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
แชร์ประสบการ ซ่อมมือถือ ศูนย์ samsung service
ผมใช้มือถือ Samsung S23 Ultra มาประมาณสองปี และพบว่าฝาหลังเริ่มอ้า จึงตัดสินใจ Walk-in เข้าศูนย์บริการ Samsung สาขา Central World ในวันอาทิตย์เพื่อซ่อมหลังจากพูดคุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าต้องติดเทปก
สมาชิกหมายเลข 853583
ค่าเซอวิสอะไหล่ เท่ากันไหม c43 กับ cayman 981
ผมอยากรู้ว่า ราคาอะไหล่ c43 2019 กับcayman 981 ปี2015 ลังเลสองรุ่นนี้ว่าอะไหล่ราคา ต่างกันมากไหมแล้ว ถ้าเซอวิสหาอู่อยากไหม
สมาชิกหมายเลข 9084284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามเรื่องการส่งสมาทโฟนซ่อมศูนย์ไอโมบาย
1.กรณีจอไม่สว่าง เป็นเส้น ทางศูนย์ต้องรออะไหล่จากที่อื่นจริงหรือไม่
2.เราจะตรวจสอบผลการซ่อมของเรากับศูนย์โดยตรงได้หรือไม่ ถ้าได้ต้องทำอย่างไร
ขอบคุณครับ