ทำเรื่องส่งเอกสารเข้าไปสองสามเดือนแล้วมั้ง ถามทั้ง call centre และ ที่ศูนย์บริการหลายครั้งแล้ว บอกแค่ให้รออย่างเดียว ติดตามความคืบหน้าอะไรก็ไม่ได้ ล่าสุดมี SMS เข้ามาให้ทำการ upgrade ด้วยการกดรหัสเลขผู้เสียภาษีฯแล้วโทรออก เครื่องที่มีบริการเสริม Multi Sim ทำไม่ได้อีก มี SMS เข้ามาให้ไปติดต่อเปลี่ยน Sim ใหม่ที่ศูนย์บริการ พอมาถึงศูนย์ฯพนักงานบอกว่าเป็น SMS ที่ส่งผิดพลาด คุณจะเอายังไงกัน แค่เสียเวลาเดินทางมาติดต่อสองสามครั้งน่ะไม่เท่าไหร่ แต่มาถึงแล้วคุณไม่ทำอะไรเลย เป็นความผิดของลูกค้าเหรอเนี่ยที่ใจร้อนเอง บริษัทฯใช้เบอร์นี้มากว่ายี่สิบปีแล้ว ทำไมคุณไม่ดูแลให้ดีกว่านี้ ส่ง SMS มามั่วๆได้ไง การเปลี่ยนไปใช้บริการใหม่แล้วจะเสียค่าบริการในส่วนของ Multi Sim ลดลงเดือนละ 50 บาทคงไม่ใช่ประเด็นมั้ง เพราะใช้ package แบบ full package มาก่อนหน้านี้กว่าปีแล้ว เพิ่งมาเพิ่ม Sim อีกอันได้สักห้าหกเดือนนี่เอง ไงๆ AIS ก็ได้เงินเพิ่มนอกเหนือจาก package เดิมที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว
น้องพนักงานแนะนำดีมาก บอกว่าถ้าอยากใช้ 3G ใหม่ เร็วๆ ให้จดทะเบียนเบอร์ใหม่เลยดีกว่า ผมว่าถ้าจะมีเบอร์ใหม่ย้ายไปลองค่ายอื่นนานแล้วมั้ง เบอร์บริษัทฯมันไม่ได้มีเอาไว้เล่น Social network หรือโทรหาเพื่อนๆนะจ๊ะหนู
ใช้บริการในนามบริษัทฯ ทำเรื่องเข้าไปนานแล้ว แต่ยังไม่ยอมให้ upgrade เป็น 3G ใหม่เสียที ติดปัญหาแค่ Multi Sim
น้องพนักงานแนะนำดีมาก บอกว่าถ้าอยากใช้ 3G ใหม่ เร็วๆ ให้จดทะเบียนเบอร์ใหม่เลยดีกว่า ผมว่าถ้าจะมีเบอร์ใหม่ย้ายไปลองค่ายอื่นนานแล้วมั้ง เบอร์บริษัทฯมันไม่ได้มีเอาไว้เล่น Social network หรือโทรหาเพื่อนๆนะจ๊ะหนู