กรณีที่จ่ายค่าบริการผ่าน e-service แล้วจะได้ส่วนลด 7% ผมตามมาตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว ช่วงปรับเปลี่ยนระบบใหม่อาจจะมีปัญหาบ้างไม่ว่ากัน CC ก็แจ้งว่าจะหักส่วนลดเพิ่มเติมให้ในรอบบิลหน้า (กำหนดชำระวันที่ 11 ก.ค. นี้) ปรากฎว่าบิลที่จะต้องชำระในวันที่ 11 นี้ก็ยังไม่ปรากฎส่วนลดของที่รอบปัจจุบันและรอบบิลก่อนหน้าที่ค้างกันอยู่ ทวงถามหลังไมค์ก็ผลัดไปเรื่อย เงียบหายไปบ้าง งั้นผมขออเอามาประจานในบอร์ดเลยล่ะกัน เชื่อว่ามีอีกหลายๆ พบปัญหาเช่นเดียวกันและคำตอบคือให้รอ แต่นี่รอมา 2 รอบบิลแล้วไม่เห็นแก้ไขอะไรเลย
ติดตามสอบถามตั้งแต่เดือนที่แล้ว
มายืนยันว่าจะได้รอบบิลหน้า
บิลใหม่มาแล้ว ไม่เห็นส่วนลดเลย
ตามกันอีก
จากวันที่ 25 มิ.ย. ถึงปัจจุบัน ไม่เคยได้รับการแจ้งหรือปรับแก้ไขยอดให้ถูกต้องเลย มีข้อความแจ้งว่าจะได้ส่วนลด 7% เข้ามาหลายครั้งแต่จริงๆ ไม่เคยได้ คุณจะถ่วงเวลาไปอีกแค่ไหนครับ เวลาส่งเรียกเก็บเงินล่ะไม่ค่อยพลาด เวลาถูกทวงถามบ้างล่ะหายเงียบ ช่วยสรุปให้แน่นอนได้ไหมครับว่าคนที่ไม่ได้รับส่วนลดจะได้รับการแก้ไขยังไง เอาให้แน่นะครับเพราะผ่านมาเดือนกว่าแล้ว
AIS ครับ เมื่อไหร่คุณจะปรับยอดส่วนลดที่ถูกต้องให้ลูกค้า
ติดตามสอบถามตั้งแต่เดือนที่แล้ว
มายืนยันว่าจะได้รอบบิลหน้า
บิลใหม่มาแล้ว ไม่เห็นส่วนลดเลย
ตามกันอีก
จากวันที่ 25 มิ.ย. ถึงปัจจุบัน ไม่เคยได้รับการแจ้งหรือปรับแก้ไขยอดให้ถูกต้องเลย มีข้อความแจ้งว่าจะได้ส่วนลด 7% เข้ามาหลายครั้งแต่จริงๆ ไม่เคยได้ คุณจะถ่วงเวลาไปอีกแค่ไหนครับ เวลาส่งเรียกเก็บเงินล่ะไม่ค่อยพลาด เวลาถูกทวงถามบ้างล่ะหายเงียบ ช่วยสรุปให้แน่นอนได้ไหมครับว่าคนที่ไม่ได้รับส่วนลดจะได้รับการแก้ไขยังไง เอาให้แน่นะครับเพราะผ่านมาเดือนกว่าแล้ว