
จริงๆก็ไม่ได้อยากประจานนะคับ แต่ไม่ไหวกะร้านนี้จริงๆ และอยากเตือนให้ระวังกันเวลาจะเอาคอมไปซ่อม ..
เรื่องของเรื่องคือปลายกุมภาจะเอาโน้ตบุ๊คไปลงโปรแกรมใหม่ที่ร้านตามรูป (เพราะซื้อมาจากร้านนี้ hp pavilion รุ่น 1325tx แรม 4 กิ๊ก ที่ซื้อเพราะรีบใช้แล้วมันก้อแถมแรม 4 กิ๊ก) เนื่องจากจอมันขึ้นเตือนอะไรไม่รู้ แต่ร้านเชคแล้วบอกว่าเป็นอาการบอร์ดกำลังจะเสีย ให้ส่งไปเคลมก่อนจะหมดประกัน เราก้อเอาวะไหนๆก้อไหนๆจะได้ไม่มาเจ๊งหลังหมดประกันก็ยอมส่งไป หายไปสามอาทิตย์ถึงได้คืน (กลางเดือนมีนา) ซึ่งระหว่างนี้เราก้อต้องโทรตามตลอดจนได้เครื่องคืน ตอนไปรับดันบอกว่าเครื่องแบตหมดเลยไม่ได้เชค ก็เอะใจนิดๆ
พอกลับลำปางก็ลองมาเชคเองปรากฎว่า "แรมหายไป 4กิ๊ก" โทรไปถามร้านก้ออ้ำๆอึ้งๆให้เอาเครื่องไปเชคที่ร้านเพราะเรายังเก็บใบเสร็จไว้อยู่ว่ามันแถมแรมมา 4 กิ๊กจริง .. อาทิตย์ต่อมาก็ถ่อไปร้านที่ชม. จากหลักฐานมันก้อประวิงเวลาด้วยการบอกว่าจะเชคให้ทีหลังเพราะคนรับผิดชอบไม่อยู่ เราเลยให้ที่อยู่กะเบอร์โทรไว้.. แระขอเบอร์กะชื่อคนรับเรื่องไว้ ... คุณอัศวิน

.. แล้วก้อหายไปเป็นอาทิตย์จนต้องโทรตามก็กลายเป็นว่าเด็กที่ร้านแกะแรมออกไปเคลม ... เพื่อ? เราก้อวีนแตกสิว่าทำไมเอาออกไปโดยไม่แจ้งลูกค้า แล้วนี่ตาสีตาสาที่ไม่รู้เรื่องคอมเค้าจะรู้มั้ยว่าเอาแรมออกไป ฮีก้อขอโทษเราแต่ก้ออ้างว่าเป็นคนรับเรื่องต่อ เด็กคนที่ทำเรื่องนี้ออกไปแล้ว..... แล้วยังไงล่ะ แล้วก้อบอกว่าจะตามที่ศูนย์ให้ แต่ต้องรอ 45 วัน เพื่อ?? จิงๆร้านต้องรับผิดชอบคืนให้ลูกค้าเลยมั้ยอะ เอาออกโดยไม่บอก เป็นอะไรก้อไม่แจ้ง คนไม่เชคก็คงหวานหมูร้านไปละ โทรจิกไปหลายรอบก้อบอกอยู่นั่นว่ายังไม่ครบ 45 วัน จนเราเกือบลืมไปละ
เดือนที่แล้วก็นึกขึ้นมาได้โทรไปทวงสิทธิ์อีกรอบ ( มันคงคิดว่าเราลืมไปแล้ว.. แล้วเรื่องไรที่เราจะยอมให้มันเอาเปรียบละ) เพราะนี่มันก้อเกิน 45 วันมาเป็น เดือนๆละ ฮี ( อีตาอัศวิน) ก็ทำเป็นว่าจะออกไปเชคที่ศูนย์ให้ แล้วก็โทรมาบอกของจะได้วันศุกร์หน้าแล้ววันจันทร์จะส่งให้ ... แมะถ้าไม่ตามจิกจะได้มั้ยนั่น ... แล้วก็เพิ่งโทรมาวันจันทร์ว่าจะส่งของมาให้วันอังคาร ตอนแรกมันจะให้เอาไปใส่ที่ร้าน(ชม.) เรื่องไร เสียเวลา เสียน้ำมัน แค่ใส่แรมชั้นทำเองได้ จะไม่ให้ร้านมาแตะคอมอีกแล้ว เข็ด เด๋วฉกไรไปอีก เซ็ง!!

อ๊ะยังไม่จบข่าว ... เพิ่งได้รับของวันนี้ (4 ก.ค. 56) แกะแพคออกมาพบว่าเป็นแรมเก่ามาก เก่าเหลืองเชียว เทียบกะตัวแรมที่อยู่ในเครื่องยังใหม่กว่ามาก แถมไม่มีสติ๊กเกอร์ไรแปะซักอย่าง แต่มีบัตรรับประกันที่มีสติ๊กเกอร์ติดว่า 4/12 .....มันคืออารายกันคราฟ นี่มัน 7/13 แล้วนะ ที่สำคัญพอใส่เสร็จลองเปิดเครื่อง....เปิดได้นะแต่หน้าจอเป็นสีฟ้าขึ้นเลย ประมาณว่าฮาร์ดแวร์ผิดปกติ ... ลองใส่สองรอบเป็นแบบเดิม ... เลยต้องเอาออกก่อนเครื่องจะพัง .. ถึงจะกลับมาใช้ได้ตามปกติ....สรุปแม่มส่งแรมเก่าๆห่วยๆใช้ไม่ได้มาให้!! เคลมแรมแล้วมันได้ของเก่าหรอคราฟอยากถามคุณอัศวิน ณ ร้านคอมเนคท์ ไอที เชียงใหม่ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า จิงๆ
โปรดระวังสำหรับคนที่จะเอาคอมไปซ่อมร้านนี้หรือร้านคอมอื่นๆ
เรื่องของเรื่องคือปลายกุมภาจะเอาโน้ตบุ๊คไปลงโปรแกรมใหม่ที่ร้านตามรูป (เพราะซื้อมาจากร้านนี้ hp pavilion รุ่น 1325tx แรม 4 กิ๊ก ที่ซื้อเพราะรีบใช้แล้วมันก้อแถมแรม 4 กิ๊ก) เนื่องจากจอมันขึ้นเตือนอะไรไม่รู้ แต่ร้านเชคแล้วบอกว่าเป็นอาการบอร์ดกำลังจะเสีย ให้ส่งไปเคลมก่อนจะหมดประกัน เราก้อเอาวะไหนๆก้อไหนๆจะได้ไม่มาเจ๊งหลังหมดประกันก็ยอมส่งไป หายไปสามอาทิตย์ถึงได้คืน (กลางเดือนมีนา) ซึ่งระหว่างนี้เราก้อต้องโทรตามตลอดจนได้เครื่องคืน ตอนไปรับดันบอกว่าเครื่องแบตหมดเลยไม่ได้เชค ก็เอะใจนิดๆ
พอกลับลำปางก็ลองมาเชคเองปรากฎว่า "แรมหายไป 4กิ๊ก" โทรไปถามร้านก้ออ้ำๆอึ้งๆให้เอาเครื่องไปเชคที่ร้านเพราะเรายังเก็บใบเสร็จไว้อยู่ว่ามันแถมแรมมา 4 กิ๊กจริง .. อาทิตย์ต่อมาก็ถ่อไปร้านที่ชม. จากหลักฐานมันก้อประวิงเวลาด้วยการบอกว่าจะเชคให้ทีหลังเพราะคนรับผิดชอบไม่อยู่ เราเลยให้ที่อยู่กะเบอร์โทรไว้.. แระขอเบอร์กะชื่อคนรับเรื่องไว้ ... คุณอัศวิน
.. แล้วก้อหายไปเป็นอาทิตย์จนต้องโทรตามก็กลายเป็นว่าเด็กที่ร้านแกะแรมออกไปเคลม ... เพื่อ? เราก้อวีนแตกสิว่าทำไมเอาออกไปโดยไม่แจ้งลูกค้า แล้วนี่ตาสีตาสาที่ไม่รู้เรื่องคอมเค้าจะรู้มั้ยว่าเอาแรมออกไป ฮีก้อขอโทษเราแต่ก้ออ้างว่าเป็นคนรับเรื่องต่อ เด็กคนที่ทำเรื่องนี้ออกไปแล้ว..... แล้วยังไงล่ะ แล้วก้อบอกว่าจะตามที่ศูนย์ให้ แต่ต้องรอ 45 วัน เพื่อ?? จิงๆร้านต้องรับผิดชอบคืนให้ลูกค้าเลยมั้ยอะ เอาออกโดยไม่บอก เป็นอะไรก้อไม่แจ้ง คนไม่เชคก็คงหวานหมูร้านไปละ โทรจิกไปหลายรอบก้อบอกอยู่นั่นว่ายังไม่ครบ 45 วัน จนเราเกือบลืมไปละ
เดือนที่แล้วก็นึกขึ้นมาได้โทรไปทวงสิทธิ์อีกรอบ ( มันคงคิดว่าเราลืมไปแล้ว.. แล้วเรื่องไรที่เราจะยอมให้มันเอาเปรียบละ) เพราะนี่มันก้อเกิน 45 วันมาเป็น เดือนๆละ ฮี ( อีตาอัศวิน) ก็ทำเป็นว่าจะออกไปเชคที่ศูนย์ให้ แล้วก็โทรมาบอกของจะได้วันศุกร์หน้าแล้ววันจันทร์จะส่งให้ ... แมะถ้าไม่ตามจิกจะได้มั้ยนั่น ... แล้วก็เพิ่งโทรมาวันจันทร์ว่าจะส่งของมาให้วันอังคาร ตอนแรกมันจะให้เอาไปใส่ที่ร้าน(ชม.) เรื่องไร เสียเวลา เสียน้ำมัน แค่ใส่แรมชั้นทำเองได้ จะไม่ให้ร้านมาแตะคอมอีกแล้ว เข็ด เด๋วฉกไรไปอีก เซ็ง!!
อ๊ะยังไม่จบข่าว ... เพิ่งได้รับของวันนี้ (4 ก.ค. 56) แกะแพคออกมาพบว่าเป็นแรมเก่ามาก เก่าเหลืองเชียว เทียบกะตัวแรมที่อยู่ในเครื่องยังใหม่กว่ามาก แถมไม่มีสติ๊กเกอร์ไรแปะซักอย่าง แต่มีบัตรรับประกันที่มีสติ๊กเกอร์ติดว่า 4/12 .....มันคืออารายกันคราฟ นี่มัน 7/13 แล้วนะ ที่สำคัญพอใส่เสร็จลองเปิดเครื่อง....เปิดได้นะแต่หน้าจอเป็นสีฟ้าขึ้นเลย ประมาณว่าฮาร์ดแวร์ผิดปกติ ... ลองใส่สองรอบเป็นแบบเดิม ... เลยต้องเอาออกก่อนเครื่องจะพัง .. ถึงจะกลับมาใช้ได้ตามปกติ....สรุปแม่มส่งแรมเก่าๆห่วยๆใช้ไม่ได้มาให้!! เคลมแรมแล้วมันได้ของเก่าหรอคราฟอยากถามคุณอัศวิน ณ ร้านคอมเนคท์ ไอที เชียงใหม่ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า จิงๆ