





เริ่มจากเคยใช้บริการ ศูนย์ที่นี่ รมิตซูบิชิ แจ้งวัฒนะ รึที่เรียกกันว่ากฤษดา อะไรสักอย่าง
ซื้อรถกับเซล ที่นี่เพราะคิดว่าใกล้บ้านและสะดวก
ข้ามเรื่องเซลไปก่อน
....
วันนี้เวลาประมาณ ราวๆ สิบโมงกว่า ๆ
นำรถเข้าไปเชค ระยะ จอด มีช่างเดินมาถาม พนักงานเดินมาแจ้ง
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ตั้งใจ โทไปนัดที่ศูยน์ และทางศูนย์ ก็คือเซล ที่เคยซื้อ
บอกว่าสามารถเข้ามาได้เลย
**** ที่เลือกโทถามเซลล์เพราะ เราคิดว่า ซื้อรถด้วยก็ไม่รู้จะถามพนักงานคนไหน
แต่เซล มีทั้งไลน์ เบอร์ โทที่ให้คำปรึกษาได้
พอไปถึง อย่างที่บอก จอด มีช่างเดินมาถาม พนักงานเดินมาแจ้ง
ทุกอย่างดีเลิศ สอบถามนู่นนี่ ด้วยความที่นี่คือรถคันแรก
จขกท ยังไม่มีความรู้มากนัก แต่ ก็พยายามจะเพิ่ง พนักงานรับรถ เซล บลาๆ
พนักงานรับรถ สอบถามแจ้งทุกอย่าง ตอนท้าย ถามชื่อ พิมชื่อก็ผิด แต่ก็โอเคค่อยแก้
ถามเบอร์ สำหรับติดต่อกลับ เชคแล้วถูกต้องทุกอย่าง
บอกว่าได้รถ ประมาณ สามสีโมงเย็น
โอเค
ตัดสินใจกลับมารอที่บ้าน เพราะเวลานั้น ก็ สิบเอ็ดโมงเกือบเที่ยงแล้ว
รอ รอ รอ รอ และ รอ บ่ายสอง บ่ายสาม
สี่โมง .... แม่ถามว่า ทำไมเค้ายังไม่โทมาอีก
รอจนประมาน ห้าโมงนิด ๆ
เลยพิมไลน์ถามเซลล์ ว่า
พี่รู้ไม๊ ว่ารถหนูได้รึยัง
เซลล์ ตอบว่า น่าจะไกด้แล้วเพราะ เค้าเลิกงานกันหมดแล้ว
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ตกใจนิดหน่อยว่าทำไมไม่โทบอก ?
รีบออกจากบ้านไป ถึง ห้าโมงกว่า แล้ว
สิ่งที่พบคือ
เห็นพี่ รปภ เดินไปมา หนึ่งคน
กับศูนย์ที่ปิดแล้ว
เคว้งคว้าง คำถามแรก คือ ?
ปิดแล้ว ? ยังงั้น หรอ
ไม่คิดจะโทมาแจ้งหน่อยหรอ ???
อารมณ์เสียมากกกกกกกก ยอมรับว่าเหวี่ยงพี่ รปภ ไป
นิดนึง
โทหาเซลล์ คนที่ พึ่งได้ ตอนนี้
เซล บอกจะตามคนที่ พึ่งออกไปกลับมาให้
ประเด็น คือถ้า ติดต่อเซลไม่ได้ ไม่มีคนกลับมา รถ จะไม่ได้ ใช่ไม๊
ใครรับผิดชอบ
???
พนักงานสองคนกลับมา เปิดประตูให้ บอกว่า น้องให้เบอร์ผิดไปรึป่าว
เลยนไม่มีคน โทบอก
ขอบอกเลยว่า เชค แล้ว และมี หลักฐานเบอ กับใบรับรถชัดเจน เข้าไปในศูนย์
นางบอกว่า แคชเชียโทมาตั้งแต่ตอน บ่ายสอง
เป็นไปไม่ได้ ไม่มีแม้แต่โทรศัพท์ สายเข้า นางบอกว่า โทมาแล้วปิดเครื่อง
โทมาตอนบ่ายสอง ปิดเครื่อง สมมุติว่า ปิดเครื่อง คุณไม่คิดจะ โท ย้ำ อีกครั้งหรือ
หรือก่อนที่คุณ จะเลิกงานกัน ควรเชคลูกค้า สิ
พนักงาน เซล บอกว่า มานเป้นความรับผิดชอบของ แคชเชีย
แต่ ทางกลับกัน
จขกท คิดว่า คนรับรถล่ะ พูดกับเราดิบดี ว่าจะโทแจ้ง
คุณก็ต้องรับผิดชอบ ด้วย ขอชื่อมา ทั้งสองคน จะแจ้งร้องเรียน
ตอนแรกทำท่า จะไม่ให้
หลายคนอาจคิดว่าเรื่องเล็ก
แต่ อยากให้ หลายๆ เข้าใจ ว่า บางที เรื่องเล็กๆ ของคุณ โทไม่ติด ปิดเครื่องรึ อะไรก็ตาม
ความเดือดร้อนของลูกค้า ตามมา
ต้องเป้น หน้านี่ ที่ต้องรู้ตัวเอง รึ MAKE เซ๊น ของลูกค้าหรอ ที่จะต้อง มาคอยถาม ตามๆๆ
รถ คุณมีหน้าที่โทแจ้ง
ช่วยแจ้งให้ถึงที่สุดดิ
ผิดหวัง สุด
และ ใครที่มี ข้อแนะนำ เกี่ยวกับการร้องเรียน ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ศูนย์ มิซูที่ไหน ที่ ดีดีมั่ง เพระาไม่อยากเจอ บริการ สับเพล่า แบบนี้อีกแล้ว
ขอบคุณ มากค่า
[CR] ศูนย์บริการมิตซูบิชิ แจ้งวัฒนะ บริการ ดีตอนแรก เลวตอนจบ !
เริ่มจากเคยใช้บริการ ศูนย์ที่นี่ รมิตซูบิชิ แจ้งวัฒนะ รึที่เรียกกันว่ากฤษดา อะไรสักอย่าง
ซื้อรถกับเซล ที่นี่เพราะคิดว่าใกล้บ้านและสะดวก
ข้ามเรื่องเซลไปก่อน
....
วันนี้เวลาประมาณ ราวๆ สิบโมงกว่า ๆ
นำรถเข้าไปเชค ระยะ จอด มีช่างเดินมาถาม พนักงานเดินมาแจ้ง
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ตั้งใจ โทไปนัดที่ศูยน์ และทางศูนย์ ก็คือเซล ที่เคยซื้อ
บอกว่าสามารถเข้ามาได้เลย
**** ที่เลือกโทถามเซลล์เพราะ เราคิดว่า ซื้อรถด้วยก็ไม่รู้จะถามพนักงานคนไหน
แต่เซล มีทั้งไลน์ เบอร์ โทที่ให้คำปรึกษาได้
พอไปถึง อย่างที่บอก จอด มีช่างเดินมาถาม พนักงานเดินมาแจ้ง
ทุกอย่างดีเลิศ สอบถามนู่นนี่ ด้วยความที่นี่คือรถคันแรก
จขกท ยังไม่มีความรู้มากนัก แต่ ก็พยายามจะเพิ่ง พนักงานรับรถ เซล บลาๆ
พนักงานรับรถ สอบถามแจ้งทุกอย่าง ตอนท้าย ถามชื่อ พิมชื่อก็ผิด แต่ก็โอเคค่อยแก้
ถามเบอร์ สำหรับติดต่อกลับ เชคแล้วถูกต้องทุกอย่าง
บอกว่าได้รถ ประมาณ สามสีโมงเย็น
โอเค
ตัดสินใจกลับมารอที่บ้าน เพราะเวลานั้น ก็ สิบเอ็ดโมงเกือบเที่ยงแล้ว
รอ รอ รอ รอ และ รอ บ่ายสอง บ่ายสาม
สี่โมง .... แม่ถามว่า ทำไมเค้ายังไม่โทมาอีก
รอจนประมาน ห้าโมงนิด ๆ
เลยพิมไลน์ถามเซลล์ ว่า
พี่รู้ไม๊ ว่ารถหนูได้รึยัง
เซลล์ ตอบว่า น่าจะไกด้แล้วเพราะ เค้าเลิกงานกันหมดแล้ว
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ตกใจนิดหน่อยว่าทำไมไม่โทบอก ?
รีบออกจากบ้านไป ถึง ห้าโมงกว่า แล้ว
สิ่งที่พบคือ
เห็นพี่ รปภ เดินไปมา หนึ่งคน
กับศูนย์ที่ปิดแล้ว
เคว้งคว้าง คำถามแรก คือ ?
ปิดแล้ว ? ยังงั้น หรอ
ไม่คิดจะโทมาแจ้งหน่อยหรอ ???
อารมณ์เสียมากกกกกกกก ยอมรับว่าเหวี่ยงพี่ รปภ ไป
นิดนึง
โทหาเซลล์ คนที่ พึ่งได้ ตอนนี้
เซล บอกจะตามคนที่ พึ่งออกไปกลับมาให้
ประเด็น คือถ้า ติดต่อเซลไม่ได้ ไม่มีคนกลับมา รถ จะไม่ได้ ใช่ไม๊
ใครรับผิดชอบ
???
พนักงานสองคนกลับมา เปิดประตูให้ บอกว่า น้องให้เบอร์ผิดไปรึป่าว
เลยนไม่มีคน โทบอก
ขอบอกเลยว่า เชค แล้ว และมี หลักฐานเบอ กับใบรับรถชัดเจน เข้าไปในศูนย์
นางบอกว่า แคชเชียโทมาตั้งแต่ตอน บ่ายสอง
เป็นไปไม่ได้ ไม่มีแม้แต่โทรศัพท์ สายเข้า นางบอกว่า โทมาแล้วปิดเครื่อง
โทมาตอนบ่ายสอง ปิดเครื่อง สมมุติว่า ปิดเครื่อง คุณไม่คิดจะ โท ย้ำ อีกครั้งหรือ
หรือก่อนที่คุณ จะเลิกงานกัน ควรเชคลูกค้า สิ
พนักงาน เซล บอกว่า มานเป้นความรับผิดชอบของ แคชเชีย
แต่ ทางกลับกัน
จขกท คิดว่า คนรับรถล่ะ พูดกับเราดิบดี ว่าจะโทแจ้ง
คุณก็ต้องรับผิดชอบ ด้วย ขอชื่อมา ทั้งสองคน จะแจ้งร้องเรียน
ตอนแรกทำท่า จะไม่ให้
หลายคนอาจคิดว่าเรื่องเล็ก
แต่ อยากให้ หลายๆ เข้าใจ ว่า บางที เรื่องเล็กๆ ของคุณ โทไม่ติด ปิดเครื่องรึ อะไรก็ตาม
ความเดือดร้อนของลูกค้า ตามมา
ต้องเป้น หน้านี่ ที่ต้องรู้ตัวเอง รึ MAKE เซ๊น ของลูกค้าหรอ ที่จะต้อง มาคอยถาม ตามๆๆ
รถ คุณมีหน้าที่โทแจ้ง
ช่วยแจ้งให้ถึงที่สุดดิ
ผิดหวัง สุด
และ ใครที่มี ข้อแนะนำ เกี่ยวกับการร้องเรียน ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ศูนย์ มิซูที่ไหน ที่ ดีดีมั่ง เพระาไม่อยากเจอ บริการ สับเพล่า แบบนี้อีกแล้ว
ขอบคุณ มากค่า
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น