คือว่าเราใช้บริการของ Dtac มาหลายปีแล้ว ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่พอมาประมาณ 1-2 ปีมานี้ จะมีค่าบริการแปลกๆ ที่เราไม่ได้ใช้ และไม่มีเกิดขึ้นในโทรศัพท์เราเลยสักอันนึง ซึ่งเป็น "
ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms" โดยเราได้โทรไปแจ้งทุกครั้งที่มี และเจ้าหน้าที่ก็ทำการยกเลิกให้ และแจ้งเรามาว่าเราเองเป็นคนกดรับ Sms เหล่านี้ ทั้งๆ ที่เราไม่เคยเจอ sms พวกนั้นในโทรศัพท์ที่เข้ามาเลย จะไปกดได้ตอนไหนนะ ซึ่งเราจะต้องรับผิดชอบจ่ายค่าบริการที่ใบแจ้งยอดแจ้งมาแล้วรวมกับค่าคอเซ็นเตอร์ที่เราโทรไปแจ้งตลอด พอยกเลิกทีก็หายไปที และอีกสัก 2 เดือนก็กลับมาใหม่เป็นอย่างนี้ตลอด ซึ่งโดยปกติจะจ่ายค่าโทรศัพท์ ประมาณ 580 บาทเกือบทุกเดือน
แต่เดือนมิถุนายน เป็นเดือนเกิด dtac จะได้ลดค่าโทร 15% พอบิลมาก็เจอค่าโทรไป 748 บาท ดูรายการย่อยมีค่า "ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms 240 บาท ค่า Voice Mail 3 บาท ทั้งๆ ที่ช่วงนี้อยู่แต่บ้าน โทรหาแต่คนในบ้านเท่านั้นวันละครั้งว่าได้ และใช้อินเทอร์เน็ต wifi บ้านในโน๊ตบุ๊กเท่านั้น
สรุปแล้วผู้ใช้โทรศัพท์ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้ หรือค่าโทรศัพท์ที่โทรเข้าคอเซ็นเตอร์โดยปริยาย มันเล่นเก็บค่าโทรศัพท์ทางอ้อมมากไปไหมนะ...
ค่าบริการ Dtac ที่ไม่ได้ใช้ก็ต้องจ่าย
ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms" โดยเราได้โทรไปแจ้งทุกครั้งที่มี และเจ้าหน้าที่ก็ทำการยกเลิกให้ และแจ้งเรามาว่าเราเองเป็นคนกดรับ Sms เหล่านี้ ทั้งๆ ที่เราไม่เคยเจอ sms พวกนั้นในโทรศัพท์ที่เข้ามาเลย จะไปกดได้ตอนไหนนะ ซึ่งเราจะต้องรับผิดชอบจ่ายค่าบริการที่ใบแจ้งยอดแจ้งมาแล้วรวมกับค่าคอเซ็นเตอร์ที่เราโทรไปแจ้งตลอด พอยกเลิกทีก็หายไปที และอีกสัก 2 เดือนก็กลับมาใหม่เป็นอย่างนี้ตลอด ซึ่งโดยปกติจะจ่ายค่าโทรศัพท์ ประมาณ 580 บาทเกือบทุกเดือน
แต่เดือนมิถุนายน เป็นเดือนเกิด dtac จะได้ลดค่าโทร 15% พอบิลมาก็เจอค่าโทรไป 748 บาท ดูรายการย่อยมีค่า "ค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms 240 บาท ค่า Voice Mail 3 บาท ทั้งๆ ที่ช่วงนี้อยู่แต่บ้าน โทรหาแต่คนในบ้านเท่านั้นวันละครั้งว่าได้ และใช้อินเทอร์เน็ต wifi บ้านในโน๊ตบุ๊กเท่านั้น
สรุปแล้วผู้ใช้โทรศัพท์ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้ หรือค่าโทรศัพท์ที่โทรเข้าคอเซ็นเตอร์โดยปริยาย มันเล่นเก็บค่าโทรศัพท์ทางอ้อมมากไปไหมนะ...