หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ
กระทู้คำถาม
3G
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ ส่งมาบ่อยมาก ยอดก็ยังไม่มา ไปกด ATM จะจ่าย ยอดค้างชำระก็ไม่มี ไม่เข้าใจว่าจะส่งมาซ้ำๆทำไม ใครคิดเห็นว่ายังไงครับ หรือว่าต้องทำใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ
สวัสดีค่ะ เขียนอีเมล์ส่งถึงลูกค้าเพื่อติดตามหนี้หรือสอบถามเรื่องการชำระเงินค่ะ อยากทราบว่า เขียนอย่างไรดีให้ดูสุภาพ ตัวอย่างอีเมล์เรานะคะ เริ่มแรกทีส่งไปคือ Dear Sir, Please note our friendly reminde
supisz
ด่วน! ธอส. ออกมาตรการ ช่วยลูกค้าเงินกู้ที่เริ่มผ่อนไม่ไหว ลดเงินงวด-ดบ.0%
วันที่ 23 มิถุนายน 2568 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่เริ่มผ่อนบ้านไม่ไหว โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่ม SME ลดอัตราดอกเบี้ย – ลดเงินงวด สูงสุด 1ปี ผ่
สมาชิกหมายเลข 1400377
เกี่ยวกับซิมรายเดือน
จะสอบถาม เรื่องค้างชำระซิมเน็ต แต่จำเบอร์ไม่ได้เนื่องจากไม่ได่ใช่ซิมนั้นแร่ว ถ้าเราจะไปชำระ ตรวจสอบ ได้ทางไหนค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8324694
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
มือถือ True Beyond 3G ค้างบ่อยมาก
ผมซื้อมา 6 เดือนได้ เครื่องค้างบ่อย โทรไม่ติด 3G เข้าไม่ได้ ต้องทำการ Reboot เครื่องใหม่ถึงเข้าได้ พอทิ้งไว้สักระยะ ก็เป็นอีก เซ็งมากครับ ไม่ทราบว่าส่งศูนย์ซ่อมได้ไหม แล้วคนอื่นเป็นกันบ้างไหมครับ
zerderos
Dtac ทำไมขอรหัสย้ายค่ายยากจังครับ มีใครเป็นบ้าง??
กดขอรหัส*151* ย้ายค่ายมา 3 วันแล้วครับ ขออภัยในความไม่สะดวกตลอด ให้ชำระยอดค้างก็ชำระแล้ว วันนี้ไปชำระถึงศูนย์ก็แล้ว ก็ยังไม่ยอมให้รหัสย้ายค่ายมา เพื่อนๆมีใครเป็นมั้ยครับ ใครมีวิธีดีๆรบกวนแนะนำให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 772531
ค้างชำระค่าธรรมเนียมรายปี บัตรATM ออมสิน
พอดีว่าในวันกำหนดค้างชำระไม่มีเงินในบัญชี แล้ววันต่อมาระบบ(ในแอพmymo)ขึ้นค้างชำระเงินในหน้าต่างบัตรเดบิต 1.หากมีเงินในบัญชีระบบจะตัดเงินอัตโนมัติมั้ยครับ หรือต้องดำเนินการชำระเอง 2.หากระบบไม่ตัดเงินต
สมาชิกหมายเลข 7617839
ช่วงนี้เน็ตบ้าน 3bb สัญญาณเน็ตไม่ค่อยดีเหมือนเดิม
เป็นลูกค้าค่ายนี้มานานมาก เมื่อก่อนสัญญาณแรงกว่านี้ไม่ค่อยสะดุด แต่ระยะนี้หลุดบ่อย ที่บ้านต้องใช้เน็ตทำงาน บางทีต้องซื้อเน็ตชั่วคราวค่ายอื่น ล่าสุดเน็ตใช้ไม่ได้ 1 วัน ทำให้ค้างจ่ายของ 3bb 1 เดือน แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7946198
ได้รับบิลค่าบริการจาก Dtac ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ Dtac
มีจดหมายส่งมาจาก Dtac ว่าผมค้างชำระค่าบริการ 3 เดือน เดือนละ 535 ยอดรวม 1605.00 อันนี้คืออะไรยังไงครับใครเคยเป็นบ้างแล้วต้องจ่ายมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4478009
ดีแทครายเดือนสามารถค้างชำระได้กี่วันคะ
ทางนีเกินกำหนดมาประมาณ13วันแล้วค่ะ วันนี้ระบบส่งข้อความมาว่าหมายเลขจะใช้งานได้ถึงพรุ่งนี้ แต่ยังไม่สะดวกจ่าย สามารถยืดเวลาอีกได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8902709
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความ "ค่าใช้บริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้ว ... ขออภัยหากคุณชำระแล้วค่ะ" ควรเชคก่อนส่งมามั้ยครับ