'ท่านมุ้ย'ชม'เต้ย'เล่น'พันท้ายนรสิงห์' เคยวางตัวลง'ปริศนา'-ชี้ละครมีครบสนุกปนสาระ





"ผมถ่ายก่อนละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ 2-3 อาทิตย์ แล้วเพิ่งมาปิดกล้องเพราะเรายาวกว่า (หัว เราะ)" ผู้กำกับฯ 'ท่านมุ้ย'ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล เผยถึงภาพยนตร์โทรทัศน์ "พันท้ายนรสิงห์" ที่ใช้เวลาถ่ายทำนาน รวมถึงเปลี่ยนพระเอกมาแล้วถึง 2 คน ซึ่งล่าสุดเป็น 'เต้ย'พงศกร เมตตาริกานนท์

ท่านมุ้ยเผยอีกว่า "เรื่องนี้เป็นละครกึ่งภาพยนตร์ เพราะเราใช้เทคนิคเดียวกับภาพยนตร์ ใช้กล้องถ่ายแบบภาพยนตร์ ผมถ่ายเรื่องเพชรพระอุมา ก็ใช้กล้องอันเดียวกัน"

ทำไมถึงเอา 'มัดหมี่-พิมพ์ดาว' กับ 'เต้ย-พงศกร' มาเล่นเรื่องนี้ "ความจริงเต้ย เราแคสต์เขาในเรื่องปริศนา เป็นตัวประวิทย์ แล้วเราก็ดูว่าน่าจะมาเป็นพระเอกเรื่องพันท้ายนรสิงห์ได้ เพราะดูแล้วมันน่าจะแข็งแรง ส่วนมัดหมี่เราชอบเขาตั้งแต่สมัยที่เขาเล่นละครเวทีแล้ว เลยเอามาคู่กัน"

เรื่องนี้เปลี่ยนพระเอกมา 2 คนเลย "ตอนแรกที่เราคิดว่าจะเอาป๋อ (ณัฐวุฒิ) แต่คิวไม่ว่าง เลยเปลี่ยนมาเป็นป๊อป (ฐากูร) แต่พอดีป๊อปเขาโดนหมากัดที่ตา เลยต้องเอาเต้ยมาเล่น เขาเล่นได้ดี ในฐานะผู้กำกับฯ เราก็พอใจ ได้แบบที่ต้องการ"

เรื่องนี้จะให้อะไรกับคนดูบ้าง "ผมว่ามันสนุก สาระมันก็โอเค เป็นเรื่องของการซื่อสัตย์ กตัญญู ความรัก จะเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ไทยด้วย ตัวละครทุกตัวเล่นดีหมด"

จะได้ชมกันเมื่อไหร่ "มันอยู่ที่ช่องครับ ผมส่งไปแล้ว 5 ตอน ตอนนี้ก็จะส่งไปอีก 5 ตอน มีทั้งหมด 15 ตอน"

ที่มา:http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObGJuUXdOekEwTURjMU5nPT0=&sectionid=TURNeE1nPT0=&day=TWpBeE

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่