Trueเอาเปรียบลูกค้าไปไหม

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้แจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ จากเดิม ที่ใช้อยู่ อัลตร้า14m/1.4m ราคา699 เป็น ความเร็วลดลงเหลือู12m/1.2mแต่ได้ควบดูเคเบิ้ล76ช่องของทรูเมื่อ19มิย.56 ทางทรูก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนแพ็กเกจลดความเร็วเลยทันที โดยส่งข้อความให้ว่าได้ทำการเปี่ยนแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว แต่เคเบิ้ลยังไม่ได้ทำการติดตั้งให้
เราก็คิดว่าคงจะวันสองวันคงจะมาติดตั้งให้ ที่ไหนได้จนวันที่3กค.56 ยังไม่สามารถติดตั้งให้ได้เลย นัดแล้วก็ผิดนัด นัดบ่ายจะมาติดเอา6-7โมงเย็นเราไม่สะดวกอยู่คนเดียวแล้วต้องมาติดตั้งที่กล่องโมเด็มด้วยซึ่งมันวางอยู้ในห้องนอน เราเลยแจ้งให้ติดตั้งในวันถัดไปขอเป็นเวลาเดิมคือบ่ายๆ พอถึงเวลานัดหมายเอาอีกแล้วโทรมาบอกจะเข้ามาเย็นหน่อยเราก็แจ้งอย่างนี้ยกเลิกไปไม่เอาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ทรูก็โทรมานัดหมายใหม่บอกงานติดตั้งไม่ทัน  จริงๆก็ไม่ได้อะไรหรอก แต่มีความรู้สึกว่าเอาเปรียบกันมากไป ทรูยังไม่ได้ติดตั้งเคเบิ้ลให้แพ็กเกจยังไม่สมบูรณ์ แล้วจะมารีบลดความเร็วของเน็ตก่อนทำซากอะไร เท่านั้นเอง  ใช้เวลาในการดำเนินการปาเข้าไปครึ่งเดือนเลยหรือ อย่าเอาเปรียบลูกค้าจนเกินไป ลูกค้าคือพระเจ้า(อย่างที่เขาพูดๆกัน)หรือลูกค้าคือลูกไก่ในกำมือกันแน่ จะคอยดูว่าจะสามารถดำเนินการติดตั้งเคเบิลให้ได้กี่วันเสร็จแล้วอาจจะแจ้งยกเลิกไม่เอาเลยทั้งเน็ตและเคเบิลเซ็งมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่