เห็นหลายๆ กระทู้บ่นเรื่อง reaction พนง. เมื่อลูกค้าบ่น/ complain เกี่ยวกับคุณภาพอาหารที่นำมาเสิร์ฟ
บางคนโดนตีหน้ามึน คำขอโทษก็ไม่มี... บ้างคนดีหน่อยพนง.ขอโทษ ลดราคา/ไม่คิดเงิน/เปลี่ยนจานใหม่ให้ แล้วแต่กรณี
กระทู้นี้ชวนแชร์ประสบการณ์ประทับใจกับบริการพนง.กันดีกว่าค่ะ
กาลครั้งหนึ่งเมื่อปลายปีก่อน...
S&P Fashion Island เรากับแฟนไม่ทานหมู หาเมนูปลอดภัยทาน...
เลยสั่งข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด(หรืออะไรซักอย่าง) ปรากฏทานไปสี่ห้าคำสังเกตเจอเหมือนแฮมชิ้นเล็กผสมมาในข้าว
หยุดทานเรียกพนง.มาถามว่าเมนูนี้ใส่หมูด้วยเหรอคะ สรุปใส่ (แต่เราคิดไปเองว่ามันต้องไม่มี) เลยคุยๆ กับแฟนว่า หยุดกินสั่งจานใหม่เอาก็ได้
ยังไม่ทันสั่ง พนง.เดินกลับออกมาจากครัวบอกเดี๋ยวพ่อครัวทำให้ใหม่ครับ (ทั้งๆ ร้านไม่ผิด มีส่วนผสมนี้ในเมนูเป็นปกติ เราผิดเองที่ไม่ได้ถามก่อนสั่ง)
สรุปรอซํกพัก ได้จานใหม่เต็มจาน ทุกอย่างใหม่หมด ยกเว้นคราวนี้ไม่ใส่หมู
ได้ใจเราสุดๆๆๆๆๆๆ ^^
เจอแต่กระทู้คอมเพลนแล้วพนง.ทำหน้ามึนใส่... มาแชร์เหตุการณ์ประทับใจกันบ้างดีกว่า
บางคนโดนตีหน้ามึน คำขอโทษก็ไม่มี... บ้างคนดีหน่อยพนง.ขอโทษ ลดราคา/ไม่คิดเงิน/เปลี่ยนจานใหม่ให้ แล้วแต่กรณี
กระทู้นี้ชวนแชร์ประสบการณ์ประทับใจกับบริการพนง.กันดีกว่าค่ะ
กาลครั้งหนึ่งเมื่อปลายปีก่อน...
S&P Fashion Island เรากับแฟนไม่ทานหมู หาเมนูปลอดภัยทาน...
เลยสั่งข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด(หรืออะไรซักอย่าง) ปรากฏทานไปสี่ห้าคำสังเกตเจอเหมือนแฮมชิ้นเล็กผสมมาในข้าว
หยุดทานเรียกพนง.มาถามว่าเมนูนี้ใส่หมูด้วยเหรอคะ สรุปใส่ (แต่เราคิดไปเองว่ามันต้องไม่มี) เลยคุยๆ กับแฟนว่า หยุดกินสั่งจานใหม่เอาก็ได้
ยังไม่ทันสั่ง พนง.เดินกลับออกมาจากครัวบอกเดี๋ยวพ่อครัวทำให้ใหม่ครับ (ทั้งๆ ร้านไม่ผิด มีส่วนผสมนี้ในเมนูเป็นปกติ เราผิดเองที่ไม่ได้ถามก่อนสั่ง)
สรุปรอซํกพัก ได้จานใหม่เต็มจาน ทุกอย่างใหม่หมด ยกเว้นคราวนี้ไม่ใส่หมู
ได้ใจเราสุดๆๆๆๆๆๆ ^^