เจอแต่กระทู้คอมเพลนแล้วพนง.ทำหน้ามึนใส่... มาแชร์เหตุการณ์ประทับใจกันบ้างดีกว่า

กระทู้สนทนา
เห็นหลายๆ กระทู้บ่นเรื่อง reaction พนง. เมื่อลูกค้าบ่น/ complain เกี่ยวกับคุณภาพอาหารที่นำมาเสิร์ฟ

บางคนโดนตีหน้ามึน คำขอโทษก็ไม่มี... บ้างคนดีหน่อยพนง.ขอโทษ ลดราคา/ไม่คิดเงิน/เปลี่ยนจานใหม่ให้ แล้วแต่กรณี

กระทู้นี้ชวนแชร์ประสบการณ์ประทับใจกับบริการพนง.กันดีกว่าค่ะ

กาลครั้งหนึ่งเมื่อปลายปีก่อน...

S&P Fashion Island เรากับแฟนไม่ทานหมู หาเมนูปลอดภัยทาน...

เลยสั่งข้าวผัดน้ำพริกกุ้งสด(หรืออะไรซักอย่าง) ปรากฏทานไปสี่ห้าคำสังเกตเจอเหมือนแฮมชิ้นเล็กผสมมาในข้าว

หยุดทานเรียกพนง.มาถามว่าเมนูนี้ใส่หมูด้วยเหรอคะ สรุปใส่ (แต่เราคิดไปเองว่ามันต้องไม่มี) เลยคุยๆ กับแฟนว่า หยุดกินสั่งจานใหม่เอาก็ได้

ยังไม่ทันสั่ง พนง.เดินกลับออกมาจากครัวบอกเดี๋ยวพ่อครัวทำให้ใหม่ครับ (ทั้งๆ ร้านไม่ผิด มีส่วนผสมนี้ในเมนูเป็นปกติ เราผิดเองที่ไม่ได้ถามก่อนสั่ง)

สรุปรอซํกพัก ได้จานใหม่เต็มจาน ทุกอย่างใหม่หมด ยกเว้นคราวนี้ไม่ใส่หมู

ได้ใจเราสุดๆๆๆๆๆๆ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่