หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม 1175 ไม่มีคนรับสาย
กระทู้คำถาม
AIS
ผมต้องการเคลียร์ ใบแจ้งค่าบริการที่ไม่ถูกต้อง
ผมย้ายจาก AIS ไป TRUE ก่อนย้ายได้ยกเลิกแพคเกจ ismart 599 เปลี่ยนเป็น แพ็กเริมต้น 200 ไม่ม่แพ็คเสริม ปิด mobile data
พอย้ายเสร็จมีใบแจ้งค่าใช้บริการ 886.70
โปรโมชั่นของคุณ แพ็กเกจเริ่มต้น AIS Smart 200
สรุป
ค่าบริการตามโปรโมชั่น 799.00
*****
****
อยากรู้ว่า อย่างนี้หมายความว่าอย่างไรอยากจะคุยมากกว่าจะได้รู้ไปเลยว่า ผมถูกโกงรึเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ปรึกษา AIS แพคเกจ iSmart คุยกับ 1175 แล้วงงครับ!! และปัญหา 3G ที่ใช้นึกว่า GPRS!!!
โทรไปปรึกษาจะใช้แพคเกจ iSmart 599 บาทครับ (ให้พี่สาว) แต่พอดีรอบบิลมันตัดวันที่ 28 ที่ผ่านมา ผมเลยจะสมัคร iSmart 599 ครับ เพราะโปรเดิมมันแค่โทร 200 นาที (ใช้กับ Samsung Galaxy Note II) เจ้าหน้าที่
KkapKao
อยากรู้ว่าถ้าเราไม่ได้เปิดใช้อินเทอร์เน็ต ทางเครือข่ายสามารถหักเงินในเบอร์เราได้เลยเหรอ
ประเด็นคือ เราโดนยกเลิกโปรโมชั่นเก่าเพราะหักตังไม่ได้เพราะไม่รู้ว่ายอดเงินขาดเราเติมเงินไว้ก็ไม่คิดว่าจะโดนหักไป หลังจากนั้นโทรถามทาง1175 ได้คำตอบว่าโปรโมชั่นนั้นหมดรอบการใช้งานแล้วเราก็ถามว่าแล้วยอดเ
สมาชิกหมายเลข 4360744
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
แพคเกจ VIU รายปีกับ AIS ปรับขึ้นราคาสูงจัง
ตามหัวข้อเลยครับ มีใครใช้ เพคเกจเหมา VIU รายปี กับ AIS บ้าง ผมใช้มาสองปีแล้ว พอตกปีนี้ ราคาเพิ่มหลายเท่า เลย ส่วนตัวคิดว่า ในviu มีซีรีส์ดีๆเยอะเลย แต่เอา แอปไปผูกกับแบรนด์ทีวี ไม่กี่ยี่ห้อ ทำให้ดูบ
SnapDiary
แพคเกจรายเดือนของ TRUE
12เดือนก่อนติดโปรทรูรายเดือน ismart 599 เนต4G 2.5 Gb โทร 300 นาที ตอนนี้หมดสัญญา สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้แล้ว เลยอยากถามว่าแพคเกจอื่นที่ราคาถูกกว่านี้มั้ยคะ ปัจจุบันเนตหมดเกลี้ยง แต่โทรเหลือ 200 กว่านา
สมาชิกหมายเลข 807889
true ยกเลิกแพ็กเกจเสริม เอฟซีเคียว
ต้องการ ยกเลิกแพ็กเกจเสริม เอฟซีเคียว
สมาชิกหมายเลข 9129507
simแถมจากais fibre
คือพึ่งเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้านไปเพราะเห็นว่าที่ใช้อยู่มันเก่า(จาก50/20 499บาท เป็น200/200 599บาท) แล้ววันนี้1175โทรเข้ามาบอกว่าจัดส่งซิมแบบรายเดือนมาให้ คือมันมีด้วยเหรอ? ที่อ่านรายละเอียดในเว็บก็ไม่เห
สมาชิกหมายเลข 6074949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม 1175 ไม่มีคนรับสาย
ผมย้ายจาก AIS ไป TRUE ก่อนย้ายได้ยกเลิกแพคเกจ ismart 599 เปลี่ยนเป็น แพ็กเริมต้น 200 ไม่ม่แพ็คเสริม ปิด mobile data
พอย้ายเสร็จมีใบแจ้งค่าใช้บริการ 886.70
โปรโมชั่นของคุณ แพ็กเกจเริ่มต้น AIS Smart 200
สรุป
ค่าบริการตามโปรโมชั่น 799.00
*****
****
อยากรู้ว่า อย่างนี้หมายความว่าอย่างไรอยากจะคุยมากกว่าจะได้รู้ไปเลยว่า ผมถูกโกงรึเปล่า