สวัสดีครับ อยากให้ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยครับ เนื่องจากเมื่อวันที่ 1/6/2013 น้องสาวผมได้ไปซื้อมือถือจากศูนย์ทรู (สาขาสยามพารากอน (2)) เป็นเครื่อง True Beyond 3G สีดำ ราคา 6,590 บาท (S/N : 860705027744807) หลังจากที่ใช้ได้ 5 วัน เกิดปัญหาขึ้นคือ ใช้ๆอยู่แล้วเครื่องดับเอง และเปิดเครื่องไม่ติด น้องสาวผมจึงได้นำเครื่องไปที่ศูนย์ พนักงานได้แจ้งกับน้องสาวผมว่า ได้เปลี่ยนแบตเตอร์รี่ให้ใหม่ (แต่น้องสาวผมเค้าคิดว่าศูนย์คงไม่ได้เปลี่ยนอะไรให้ แต่เนื่องจากเครื่องใช้ได้แล้ว น้องสาวผมจึงไม่ติดใจอะไร)
หลังจากนั้นได้ 3 วัน เกิดอาการเดิมคือใช้ๆอยู่แล้วเครื่องดับไปเอง เปิดก็เปิดไม่ติด น้องสาวผมจึงนำเครื่องไปที่ศูนย์อีกครั้ง คราวนี้พนักงานถอดแบตแล้วใส่กลับไปใหม่ เครื่องจึงเปิดติด น้องสาวผมเลยถามพนักงานว่า ถ้าเป็นอีกจะทำยังไง ซึ่งคำตอบก็คือต้องส่งซ่อม
พอนำเครื่องกลับมาใช้ไปได้แค่ 3 วัน อาการเดิมก็เกิดขึ้นอีก คือดับไปเอง เปิดไม่ติดเหมือนเดิม น้องสาวผมจึงได้นำเครื่องไปเข้าศูนย์ (เข้าศูนย์วันที่ 12/6/2013) ซึ่งกว่าจะได้เครื่องกลับมาก็ประมาณ 14 วัน (26/6/2013)
มาถึงวันนี้ (2/7/2013) หลังจากที่ออกจากศูนย์มาได้ประมาณ 7 วัน เกิดอาการเดิมอีกแล้วครับ น้องสาวผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว กลับไปที่ศูนย์ก็เกรงว่าจะต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์อีก เพราะจำเป็นต้องติดต่องานผ่าน line ซึ่งมือถือเครื่องเก่าไม่มี เครื่อง True Beyond เพิ่งซื้อมาแต่มีปัญหาตลอด แทบไม่ได้ใช้งานเลย ยังไงรบกวน CC True ชี้แนะแนวทางการแก้ปัญหาทีครับ น้องผมไม่ต้องการทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์แล้ว ขอบคุณครับ
เครื่อง True Beyond มีปัญหา รบกวน CC ทรูชี้แจงแนวทางทีครับ
หลังจากนั้นได้ 3 วัน เกิดอาการเดิมคือใช้ๆอยู่แล้วเครื่องดับไปเอง เปิดก็เปิดไม่ติด น้องสาวผมจึงนำเครื่องไปที่ศูนย์อีกครั้ง คราวนี้พนักงานถอดแบตแล้วใส่กลับไปใหม่ เครื่องจึงเปิดติด น้องสาวผมเลยถามพนักงานว่า ถ้าเป็นอีกจะทำยังไง ซึ่งคำตอบก็คือต้องส่งซ่อม
พอนำเครื่องกลับมาใช้ไปได้แค่ 3 วัน อาการเดิมก็เกิดขึ้นอีก คือดับไปเอง เปิดไม่ติดเหมือนเดิม น้องสาวผมจึงได้นำเครื่องไปเข้าศูนย์ (เข้าศูนย์วันที่ 12/6/2013) ซึ่งกว่าจะได้เครื่องกลับมาก็ประมาณ 14 วัน (26/6/2013)
มาถึงวันนี้ (2/7/2013) หลังจากที่ออกจากศูนย์มาได้ประมาณ 7 วัน เกิดอาการเดิมอีกแล้วครับ น้องสาวผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว กลับไปที่ศูนย์ก็เกรงว่าจะต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์อีก เพราะจำเป็นต้องติดต่องานผ่าน line ซึ่งมือถือเครื่องเก่าไม่มี เครื่อง True Beyond เพิ่งซื้อมาแต่มีปัญหาตลอด แทบไม่ได้ใช้งานเลย ยังไงรบกวน CC True ชี้แนะแนวทางการแก้ปัญหาทีครับ น้องผมไม่ต้องการทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์แล้ว ขอบคุณครับ