หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
อยู่ๆหมายเลขผมก็มีการคิดค่า SMS ทั้งๆที่มันก็อยู่ในโปร เฉยเลยครับ
ตรวจสอบให้ด้วยมันมาจากไหน รอบบิลที่แล้วก็เหมือนกัน
บอกว่าจะแจ้งผลก็เงียบ โทร 1148 ไม่มีใครรับสายครับ
เลขหมาย 087903776X
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
โทร1148-1175จะแจ้งปัญหา
โทร1148-1175 มา3-4วันแล้ว ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักวัน จะแจ้งปัญหาเรื่องการแลกแต้ม play Asian แล้วไม่ได้รับ SMS ของ iQIYIส่งมา ถามอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง #พนักaisรบกวนติดต่อมาทีนะคะ ตอนนี้ชั
สมาชิกหมายเลข 8184039
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
สมัครแพ็กเกจเสริม WeTv รายปี ผ่าน AIS ไม่สามารถใช้งานได้
ใช้รายเดือนของ AIS แล้วสมัครแพ็กเกจเสริม WeTV VIP รายปี จ่ายครั้งเดียว รอบบิลเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมาได้เรียกเก็บ จ่ายไปเรียบร้อย ตอนที่สมัคร ได้รับ SMS พร้อมลิ้งค์ในการเชื่อมต่อบัญชี WeTV กับแ
White Planet
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
รบกวน พนักงาน หรือ หัวหน้างาน คอลเซ็นเตอร์ 1148
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
มีใครโดน AIS ดึงเช็งแบบเราบ้าง
มีใครโดน AIS ดึงเช็งแบบน้องเราบ้าง น้องเราทำเรื่องย้ายออกจาก AIS เพื่อจะย้ายไป TRUE ตั้งแต่ปลายเดือน มี SMS มียื้อแค่ครั้งเดียวแล้วก็เงียบไป จนน้องเราแบบต้องโทรไป cc ว่าทำไมช้าจัง เจ้าหน้าที่ก็บอกเเต่
สมาชิกหมายเลข 1164424
ขอบิลการชำระขอบินการชำระค่าเน็ตย้อนหลัง ได้ไหม ais fiber
พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้พอดีตอนนี้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ทำให้เข้าแอพไม่ได้ เพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบินเพราะใช้ซิมของค่ายใหม่เจ้าหน้าที่สามารถนำบิลของเราส่งมาให้ทางหลังไม
สมาชิกหมายเลข 5760214
เน็ตใช้งานไม่ได้จ่ายบิล ไปแล้ว Ais
หมายเลข 8804658553
สมาชิกหมายเลข 8066028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ AIS
ตรวจสอบให้ด้วยมันมาจากไหน รอบบิลที่แล้วก็เหมือนกัน
บอกว่าจะแจ้งผลก็เงียบ โทร 1148 ไม่มีใครรับสายครับ
เลขหมาย 087903776X