หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
อยู่ๆหมายเลขผมก็มีการคิดค่า SMS ทั้งๆที่มันก็อยู่ในโปร เฉยเลยครับ
ตรวจสอบให้ด้วยมันมาจากไหน รอบบิลที่แล้วก็เหมือนกัน
บอกว่าจะแจ้งผลก็เงียบ โทร 1148 ไม่มีใครรับสายครับ
เลขหมาย 087903776X
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายออกจาก AIS ไม่ได้
ชำระบิลสุดท้ายแล้ว ได้แต่ข้อความแบบนี้ AIS ได้รับคำขอตรวจสอบสิทธิ์ย้ายค่ายหมายเลข 08x-xxxxxxx แล้ว กรุณารอรับSMSแจ้งผลภายใน10นาที หากหมายเลขมีสิทธิ์ย้ายค่าย SMSจะแจ้งเลขรหัสขอย้ายค่ายให้คุณ ให้นำรหัสต
สมาชิกหมายเลข 6630264
AIS ไม่เห็นส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยครับ พอไม่ใช่เบอร์รายเดือนแล้วดูแลกันคนละเรื่องเลยหรอ?
พอดีต้องการเช็ค แพ็คเกจหลัก และค่าใช้จ่ายบิลรายเดือนส่วนเกินเบอร์คุณแม่น่ะครับ โทร 1148 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องจะประสานงานให้ใน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เรื่องกลับเงียบ
ngageonline48
โทร1148-1175จะแจ้งปัญหา
โทร1148-1175 มา3-4วันแล้ว ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักวัน จะแจ้งปัญหาเรื่องการแลกแต้ม play Asian แล้วไม่ได้รับ SMS ของ iQIYIส่งมา ถามอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง #พนักaisรบกวนติดต่อมาทีนะคะ ตอนนี้ชั
สมาชิกหมายเลข 8184039
สมัครแพ็กเกจเสริม WeTv รายปี ผ่าน AIS ไม่สามารถใช้งานได้
ใช้รายเดือนของ AIS แล้วสมัครแพ็กเกจเสริม WeTV VIP รายปี จ่ายครั้งเดียว รอบบิลเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมาได้เรียกเก็บ จ่ายไปเรียบร้อย ตอนที่สมัคร ได้รับ SMS พร้อมลิ้งค์ในการเชื่อมต่อบัญชี WeTV กับแ
White Planet
ต่ออายุรายปี Wetv กับ AIS ใช้ VIP ไม่ได้
ติดต่อAIS โทรไป 1148 โทรกลับมาแจ้งวิธีปฏิบัติ ทำตามไป 2 รอบ ไม่ได้ จะแจ้ง IT ตรวจสอบ สรุปแก้ไขให้ไม่ได้ ให้เราไปติดต่อกับทาง Wetv เอง ทางAIS เป็นคนรับเงินเรา เราซื้อกับ AIS ไม่ได้ซื้อกับ Wetv โดยตรง
สาวซ่าในตำนาน
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ทำไม AIS ส่ง SMS ขยะมาให้เยอะจังคะ เราต้องทำยังไงถึงจะไม่รับ
เราไม่ได้ทำบริการเสริมอะไรเลยค่ะ ไม่มีนะ แต่พักนี้ส่งมาถี่มากจนเรารำคาญอะ ยกเลิกบริการรับข้อความยังไงดีคะ สามารถกดหมายเลขอะไรเพื่อยกเลิกคะ
สมาชิกหมายเลข 5484537
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ AIS
ตรวจสอบให้ด้วยมันมาจากไหน รอบบิลที่แล้วก็เหมือนกัน
บอกว่าจะแจ้งผลก็เงียบ โทร 1148 ไม่มีใครรับสายครับ
เลขหมาย 087903776X