การบินไทย สายการบินระดับโลก แต่ไม่มีคนรับโทรศัพท์

พอดี มีเรื่องต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของการบินไทย เรื่องสมาชิก royal orchid plus ซึ่งผมก็ได้ทำการหาเบอร์โทรศัพท์จาก contact us ในหน้า website ของการบินไทย

ซึ่งปรากฏว่า ผมไม่สามารถโทรศัพท์ติดเลย Contact Center เบอร์ 02-356-1111 โทรไปสายไม่ว่างตลอด โทรมาตั้งแต่วันเสาร์แล้ว วันละ 5 - 6 ครั้ง ลองโทรเข้าเบอร์อื่น 02-288-7000 สาขาสีลม โทรติดแต่ไม่มีใครรับสาย 02-545-3691 สายไม่ว่าง

สุดท้ายลองอยู่นาน จนโมโห เลยลองหาเบอร์โทรจากองค์การโทรศัพท์ เพื่อจะได้หาทางติดต่อ ก็ได้เบอร์ 02-545-1000 โทรไป เป็นเบอร์สำนักงานใหญ่ ซึ่งจะติดต่อเรื่อง royal orchid plus ก็ให้โทรไปที่ contact center ซึ่งสายไม่ว่าง ผมก็เลยกดหา โอเปอเรเตอร์ (กด 7) แทน ปรากฏว่าโอเปอเรเตอร์ ก็ไม่มีคนรับสายเหมือนกัน ผมก็เลยกด 6 เพื่อแจ้งร้องเรียน ก็ปรากฏว่าสายไม่ว่าง

ผมก็เลยกด 5 เพื่อติดต่อกับเรื่องร้องเรียนเคลมค่าเสียหายแทน กด 1 ก็มีคนรับสาย ซึ่งผมก็แจ้งปัญหาไปว่าผมต้องการคุยกับ royal orchid plus แต่เค้าไม่ใช่ฝ่ายนี้ก็ตอบแทนไม่ได้ ผมก็บอกไม่เป็นไร แต่ผมต้องการให้เค้ารับเรื่องเพื่อแจ้งกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อให้โทรกลับ แต่เค้าก็บอกว่าเค้าจะโอนให้โอเปอเรเตอร์เพื่อให้โอเปอเรเตอร์โอนต่อไปกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ผมก็เลยบอกว่าถ้าเค้าทำอย่างนี้ แต่โอนสายไปสายไม่ว่างผมจะต้องรออีกแค่ไหน กว่าผมจะติดต่อได้คุยกับคน ที่ไม่ใช่เสียงอัตโนมัติ ก็พยายามมา 4 วันแล้ว เค้าก็บอกมีวิธีนี้วิธีเดียว ผมใ้ห้เบอร์โทรกลับ เพื่อให้เค้าแจ้งกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรกลับ เค้าก็บอกให้ผมไปทำหนังสือเป็นทางการมา ฟ้องร้องแผนก contact center ที่ไม่รับสาย  เพื่อจะได้ดำเนินเรื่องให้

พระเจ้าช่วย สายการบินระดับชาติ แต่ไม่มีคนรับโทรศัพท์ พอจะร้องเรียนทางโทรศัพท์ ก็ไม่รับร้องเรียนอีก ให้ทำเป็นหนังสือเป็นทางการแจ้งเข้าไปโดยตรง องค์กรนี้จะไม่มีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอะไรเลยหรือเนี่ย เพลียจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่