สอบถามเพื่อนๆ เรื่องจัดฟัน ที่เชียงใหม่

สอบถามเพื่อนๆ เรื่องจัดฟัน ที่เชียงใหม่ คือพึ่งมาอยู่ใหม่แล้วอยากจะจัดฟันค่ะ (ฟันซ้อนกันค่ะ)
อยากทราบว่าในเชียงใหม่มีที่จัดฟันที่ไหนที่จัดดีๆไม่มีปัญหา
ราคาไม่แพงมาก พอดีเป็นนักศึกษาค่ะ
(คิดว่าจะเคลียร์ช่องปากโดยใช้บัตรทองน่าจะใช้ได้ใช้ไหมค่ะ ส่วนx-rayต้องเสียตังค์เองรึป่าวค่ะ)
##ถ้ามีรีวิว และ ราคาด้วยจะขอบคุณมากเลยค่ะ หรือจะแนะนำอะไรสำหรับผุ้เริ่มต้นก็บอกได้ค่ะ
ดอกไม้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ศักดาคลีนิค แถวทางไปกาดหลวง ราคาไม่แพงมาก หมอจัดดี มีชื่อเสียงมานานแล้วค่ะ ตอนเราโทรไปถาม จ่ายครั้งแรก 10,000 .- รายเดือน เดือนละ 1,200 ค่ะ แต่เราไม่ได้จัดที่นี่ คิวยาวเกิน คนเยอะมากค่ะ คลีนิคเป็นที่นิยมเลย รอไม่ไหวค่ะ ยังไงลองโทรไปถามดูก่อนค่ะ

เดนทัลเวิลด์ แถวข้างวัดพวกช้าง ถ.ศรีดอนไชย เพื่อนเราจัดที่นี้ ราคาปกติทั่วไป เพื่อนเราจัดแบบไดม่อน ฟันเข้าเร็วมาก เพื่อนฟันเหยิน ซ้อนด้วย ถือเป็นเคสที่ค่อนข้างยากพอสมควร ถ้าจัดแบบธรรมดาจะนานมาก เลยจัดแบบไดม่อนค่ะ ติดเครื่องมือบน 10,000 ล่าง 10,000 รายเดือนน่าจะพันกว่า ๆ นิด ๆ จำไม่ได้แล้วค่ะ

วายแอนด์บี อันนี้หมอเก่งมาก เป็น ดร. พี่ที่รู้จักกันจัดที่นี่  ราคาแพงมากค่ะ เคสพี่เรา 60,000. อับ พี่เราฟันเหยิน คางยื่น ฟันซ้อน จัดออกมาไม่ถึงสามปี ดูดีขึ้นมามาก ยอมรับว่าหมอเก่งจริง ๆ ค่ะ แต่เราไม่จัดที่นี่เพราะแำพงนี่แหละค่ะ (เคสเราไม่ได้ยากขนาดนั้นค่ะ)

ดีซีเดนทัลคลีนิค อันนี้เราจัดอยู่ เคสเราไม่ยาก ไม่ได้ถอนฟัน ฟันเราด้านล่างมันบิด เพราะว่าโดนฟันคุดดันออกมา ส่วนฟันบนปกติ ก็ดีนะคะ ฟันเข้าเร็วอยู่ ราคารวม ๆ แล้วอยู่ที่ 35,000 บาท จ่าย 5,000 สองเดือน หลังจากนั้น เดือนละ 1,000 จนครบ 35,000 ค่ะ

คลีนิคที่..ไม่ควรไปเด็ดขาด..
- อนุทินคลีนิค คนรู้จักไปจัด สี่ปี ฟันยังไม่เข้า ได้ย้ายมาจัดที่ศักดาค่ะ เห็นในเวบมีคนบ่นกันเยอะมากด้วยค่ะ

ส่วน x-ray กับเคลียร์ช่องปาก ต้องจ่ายเงินเองค่ะ บัตรทอง ไม่น่าจะใช้ได้ แต่ถ้าทำในโรงพยาบาลของรัฐก็จะประหยัดค่าใช้จ่ายมาได้นิดหนึ่งค่ะ
เราให้หมอส่งตัวไปเคลียร์ช่องปากได้ค่ะ (ที่คลีนิคเราทำได้นะ คลีนิคอื่นเราไม่ทราบ) แต่หมอไม่อยากให้ถอนฟันที่อื่นนะ กลัวหมออื่นถอนผิดซี่ ถ้าเป็นขูดหินปูน อุดฟัน พวกนี้น่าจะได้อยู่ค่ะ ลองปรึกษาคลีนิคที่เราจะทำอีกทีนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่