ชั้นรักคุณ คุณชายรณพีร์

มีเรื่องมาสารภาพจ๊ะ คุณชายรณพีร์ คุณคงรู้อยู่แล้วว่าชั้นรักคุณ

แต่ชั้นไม่ได้รักตั้งแต่แรกเห็นนะ เพราะตอนได้ยินเสียงอ้อนย่าอ่อนหวานๆ ของคุณ คุณดูเหมือนเป็นลูกแหง่ เป็นเด็กน้อย ลูกชายคนเล็กในบ้าน ดูน่าสนใจ คุณคอยป่วน กวน พี่ๆ เรียกร้องความสนใจอยู่ตลอดเวลา ชั้นรู้ว่าคุณเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็รู้จักกาละเทศะ ตอนนั้นแอบเอ็นดูเจ้าตัวป่วนจ๊ะ

ตอนธราธร
คุณเป็นแค่น้องชายคนเล็กแสนรักของย่าอ่อน ขี้อ้อน กวนๆ แต่พอมีเรื่องโจรกระชากกระเป๋า คุณกลับกลายเป็นผู้นำพี่ๆ ในการวางแผนจับโจร โอ๊ะ ไอ้เด็กน้อยนี่ สมเป็นทหารแฮะ แล้วท่าทางคล่องในการยิงปืน การย่างท้าวเข้าหาผู้ร้าย ก็ทำได้องอาจใช่เล่น ชั้นชักตะหงิดๆ ทำไมตัวละครตัวนี้มันหลายบุคคลิกจัง น่าสนใจ น่าค้นหา น่าจับตามอง

ตอนปวรรุจ
น้องเล็กก็เริ่มโต แต่ยังกวน ป่วนอยู่ เห็นพี่เศร้าก็เศร้าด้วย แต่เวลาเฮ ได้เห็นชายพีร์เต้นรำ ป้อสาว พริ้วเชียวนะ ตอนนี้ชั้นเฉยกับเธอ เพราะบทไม่ค่อยส่งอ่ะนะ

ตอนพุฒิภัทร
ป้าแจ๋วคงรักเธอมากนะ ส่งบทให้เธอเป็นปืนกล ข้ามหน้าชายเล็กไปมากโข จนชั้นนึกว่า ตอนของเธอถัดจากชายหมอเสียแล้ว ฉากล่อฤษีออกจากถ้ำ ชั้นบอกตรงๆ ถ้าไม่เห็นเธอมาก่อนจากรายการอื่น ชั้นจะไม่เชื่อเลยว่านิสัยเธอตรงข้ามกับบทโดยสิ้นเชิงขนาดนั้น ตอนกระพริบตาปริบ ตอนขัดใจ ตอนดราม่าเกินเหตุ เนียนสุดๆ เธอเป็นหัวโจกจอมป่วนแห่งวังจุฑาเทพจริงๆ
ตอนเป็นติ่งมุมตึกกับชายเล็ก ชั้นก็แอบเห็นนะว่าเธออ่ะ ปากร้าย กัดยัยพี่น้องเทวพรมซะเหวอะหวะ เธอนี่เป็นเด็กเอาแต่ใจที่น่ารักปากกล้า พูดแทนใจชั้นได้ทุกคนจริงๆ

ฉากไปช่วยนางสาวศรีสยาม ฉากเธอใส่เครื่องแบบนักบิน หัวใจชั้นกระตุกอะ สงสัยแพ้หนุ่มในเครื่องแบบ แล้วชั้นก็เพิ่งสังเกตุว่า เธอเป็นคนรูปร่างพอเหมาะพอเจาะเหลือเกิน ไม่อ้วน ไม่ผอม กำลังดี ใส่สูทหรือเสื้อยืดสมัยคุณปู่กับกางเกงยีนส์ ลุงเชย เธอยังเท่ห์ได้ แต่ที่ทำชั้นเริ่มตกหลุมเธอ คือตอนสั่งให้ทุกคนในบ้านท่านพินิจออกมานี่แหละ อ่ะนะ มาดแมนมาจากไหนคะเธอ น้องเล็กคนนั้นหายไปไหน นายทหารหนุ่มคนนี้คือใคร ชั้นไม่เคยเจอ พอเริ่มฉากบู๊เท่านั้นแหละ ชั้นลืมชายหมอที่กำลังกรี๊ดหน้าใส บุคคลิกขรึม มาสยมแทบเท้าเธอเลย ตอนนั้นยังไม่รู้นะว่า เธอจะบู๊สะบั้นในตอนของเธอ

ฉากกัดชายหมอที่เปียโน เธอไม่ตั้งคณะตลกกับชายเล็กได้เลย

ตอน รัชชานนท์
พี่อ็อฟก็คงรักเธอมากเช่นกัน บทโคตรส่ง โคตรน่ารัก โคตรเท่ห์ เท่ห์จนชั้นเริ่มจิ้นเธอกับชัชวีร์ เสียดาย จันทามาปาดหน้าเค้กไปซะก่อน
ฉากทะเล้นทุกฉาก เธอเล่นได้ถึง น่ารัก น่ากอด กะล่อน เจ้าเล่ห์ เอาแต่ใจตัวเอง แต่รักพี่ๆ รักเพื่อน

ฉากบู๊ ฉากวางแผนการรบ เท่ห์ว่ะ จะเท่ห์ไปไหนพ่อชายพีร์

ฉากปากจัด ขัดใจ ชั้นว่าถ้าเธอเป็นสุภาพบุรุษน้อยกว่านี้อีกนิดคงลงไม้ลงมือกับยัยศินีนุชไปละ

ฉากกินข้าวต้มมัด ทราบมาว่าเธอกินจริงกินจัง จนของเข้าฉากเค้าหมด ต้องไปซื้อมาใหม่ (อืม มันเป็นอินเนอร์ ใช่มั๊ยคะ เจมส์ มาร์)

ตอนรณพีร์

จัดเต็มค่ะ พูดได้คำเดียว
ฉากบู๊ บอกตรงๆ ตอนได้ดู teaser ชั้นว่า เธอก็พอไหว แต่ชั้นไม่คิดว่า พี่นกจะเก็บฉากที่เหลือชุดใหญ่ ไว้ surprise ชั้น อย่างที่บอกไปว่า เธอเป็นคนรูปร่างกำลังดี ขายาว ไหล่กว้าง ล่ำนิดๆ ไม่กล้ามปู ไลน์การเคลื่อนไหว เธอเลยดูพริ้ว ไหลลื่น ไม่ตะขิดตะขวง ทุกท่วงท่า แสดงให้เห็นถึงทักษะที่ถูกฝึกฝนมาอย่างดี ไม่มีมั่ว การใช้อาวุธทุกชนิด ดูคล่องแคล่วว่องไว อย่างไม่น่าเชื่อ ชั้นนึกว่านายทหาอากาศจะขับเครื่องบินเป็นอย่างเดียว ลืมไปว่า เธอก้เคยต้องลาดตระเวน ฝึกหนักในกองทัพมาเหมือนกัน และที่สำคัญที่สุด ทุกฉาก ทุกคิว ดูจริง ไม่มีสลิง (ยกเว้นกระโดดลอยตัวเตะ ไอ้นักเลงคนสุดท้ายนั่น) ชั้นว่า เธอทำ จา พนม หนาวอย่างที่หลายๆ คนพูดกันจริงๆ เพราะเธอบุ๊สวย ดูเซ็กซี่ ออร่า ความเป็นชายมันเปล่งประกายจนแสบตา และ ชั้นรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่ถูกจับตัวไป เพราะเธอจะต้องมาทันชั้นมั่นใจ (ฉากเลือดกำไหลไหลแล้วไหลอีกนี่ สุดๆ นะคะ)

ฉากหวาน ซึ้ง โรแมนติค ต้องรอจนเธอเริ่มย่างเข้าไปในใจเพียงขวัญแล้วนั่นแหละ ชั้นถึงเห็นด้านนี้ของเธอ ความเป็นสุภาพบุรุษที่ถูกอบรมมาอย่างดี มันสะท้อนออกมาอย่างเด่นชัด เวลาเธอคอยดูแลปกป้อง ทะนุถนอม แม่นางเอกสาวคนสวย จะจับจะต้องแต่ละทีก็แสนจะละมุนละม่อม ไม่รุ่มร่าม ไม่ทำให้สาวเจ้ารู้สึกว่าถูกลวนลาม ตอนเธออ้อนนอนตักให้สาวเจ้าทายาให้ แต่เธอกลับมือเค้าไปหอม ไปวางไว้แนบหัวใจนี่ โอ๊ย ชั้นอยากสลบ มันช่างอ่อนหวาน เหลือเกินสำหรับผู้ชายเลือดทหารอย่างรณพีร์ ก็มือเดียวนี้แหละที่ต่อยหน้าจิ๊กโก๋ซะสลบ เมื่อวาน ตอนเธอ ค่อยๆ จับเท้าเพียงขวัญมาใส่ยา เธอมีพูดปลอบนิดนึงว่า “เจ็บนิดนึงนะ” นี่เหรอน้องคนเล็กที่มีแต่คนโอ๋ ทั้งวัง เธอทายา แล้วก็เป่าเท้าที่ถือเป็นของต่ำให้อย่างไม่ถือตัว จนมาถึงซีนเด็ด

“ผมยอมเจ็บเพื่อคุณทั้งชีวิต เพียงขวัญ” คำนี้แหละ ผู้หญิงหัวใจแกร่ง มอบหัวใจให้เธอไปเลย ยิ่งมีฉากจุมพิตมือเบากับสายตาพิฆาตของเธอ ตั้งแต่ชั้นดูมาสี่คุณชาย เธอนี่แหละ หวานเลี่ยน โรแมนติคที่สุดละ
เรื่องที่เธอโกหกสาวเจ้าไว้ ชั้นรักเธอ เลยยกประโยชน์ให้จำเลยละกันนะ

ตอนนี้ ชั้นรอดูฉากดราม่า น้ำตาร่วง ชั้นเฝ้ารอ อยากซับน้ำตาให้เธออยู่นะจ๊ะ แค่เห็นในทีเซอร์ตอนจบ พี่นกตัดมาได้บีบหัวใจจริงๆ เหมือนรู้ว่า สาวๆ ชอบเห็นน้ำตาลูกผู้ชาย ยิ่งน้องเจมส์ มาร์ เธอหน้าใสๆ น่าเอ็นดูเหลือเกิน ร้องไห้ที หน้าแดง หูแดง ตาแดงไปหมด คนดูก็ซาดิสม์ ชอบเห็นน้องร้องไห้อ่ะ ช๊อบชอบ

รักจ๊ะ ม.ร.ว. รณพีร์ จุฑาเทพ

ป.ล. เข้ามาแก้ไขนิดนึง เพิ่งเหนว่ากลายเป็นกระทู้แนะนำไปแล่ว ตกใจอ่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่