ต้องการคำตอบจาก AIS ค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณ 21.53 น. ใช้ซิม net sim go เล่นอินเตอร์เนตผ่านแอร์การ์ด อยู่ๆ มีหน้าเวบขึ้นมาว่ายอดเงินท่านหมดแล้ว กรุณาเติมเงิน ทั้งที่เพิ่งซื้อแพคเกจ 99 B. 35 Hr ไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2556 เอง แล้วก็ยังใช้ชั่วโมงไม่หมดเลย  พอโทรไป 1175 รอสายสองรอบ ประมาณรอบละ 3-4 นาทียังไม่รับเลย  แล้วอีกประมาณ 10 นาที ต่อมาชั่วโมงเนตก็กลับมาเหมือนเดิม จะสอบถามก็ไม่มีใครรับสายเลย  อยากทราบว่าทำไมระบบถึงแจ้งชั่วโมงเนตหมดทั้งที่ยังเหลือชั่วโมง  แล้วอยากให้ช่วยปรับปรุงบริการ call center ด้วย เพราะหลายครั้งที่โทรไปแล้วรอเกือบห้านาที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่