เมื่อประมาณ 21.53 น. ใช้ซิม net sim go เล่นอินเตอร์เนตผ่านแอร์การ์ด อยู่ๆ มีหน้าเวบขึ้นมาว่ายอดเงินท่านหมดแล้ว กรุณาเติมเงิน ทั้งที่เพิ่งซื้อแพคเกจ 99 B. 35 Hr ไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2556 เอง แล้วก็ยังใช้ชั่วโมงไม่หมดเลย พอโทรไป 1175 รอสายสองรอบ ประมาณรอบละ 3-4 นาทียังไม่รับเลย แล้วอีกประมาณ 10 นาที ต่อมาชั่วโมงเนตก็กลับมาเหมือนเดิม จะสอบถามก็ไม่มีใครรับสายเลย อยากทราบว่าทำไมระบบถึงแจ้งชั่วโมงเนตหมดทั้งที่ยังเหลือชั่วโมง แล้วอยากให้ช่วยปรับปรุงบริการ call center ด้วย เพราะหลายครั้งที่โทรไปแล้วรอเกือบห้านาที
ต้องการคำตอบจาก AIS ค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น