▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
CTH โทรมานัดติดตั้งวันนี้ แล้วไม่มาติดตั้ง แต่ก็ไม่โทรมาบอกด้วย
ถ้ามีปัญหาอะไรควรแจ้งให้ลูกค้าทราบ ไม่ใช่เงียบหายหรือหมกเม็ดแบบนี้ ต้องให้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรตาม เสียรู้สึกมากครับ
ยังไม่ติดก็มีปัญหาซะแล้ว ยิ่งต้องจ่ายล่วงหน้า 2 ปี แล้วมีปัญหา จะเสียเงินเปล่ามั๊ยครับ ทำธุรกิจแล้วไม่พร้อมแบบนี้ อย่าทำเลยดีกว่า