True internet ใช้งานไม่ได้ ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นมา 3 อาทิตย์แล้ว ในเดือนม.ย. นี้ True จะรับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง
ก่อนหน้านี้เคยเป็น แต่หลายๆเดือน จะเป็นสักครั้ง ก็รับได้ เพราะเข้าใจว่าระบบคงมีล่มบ้าง
แต่รอบเดือนนี้เกิดปัญหาทุกอาทิตย์ รับไม่ได้แล้ว และที่สำคัญคือมีงานที่จะต้องทำ ก็ไม่สามารถทำได้
ข้อมูลสำหรับให้ true นำไปพิจารณาความช่วยเหลือ
ครั้งแรก วันที่ 7 ใช้งานได้คืนวันที่ 9 โทรแจ้ง call center วันเสาร์ ตรวจสอบสัญญาณ กระตุ้นสัญญาณ เปลี่ยนวิธีการต่อสายโทรศัพท์ให้ต่อตรง สรุปไม่สำเร็จ จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูให้วันอังคาร แต่คืนวันอาทิตย์ก็ใช้งานได้แล้ว (SMS ก็ยังมีเก็บอยู่)
ครั้งที่สอง วันที่ 14 ใช้งาน 16 รอเวลาให้ถึงคืนวันอาทิตย์ก็ใช้งานได้ปกติ
ครั้งที่สาม ครั้งนี้ วันที่ 28 รอลุ้นคืนวันอาทิตย์เช่นเดิม
สงสัยโทรสอบถามได้ที่ ฉัตรชัย 0817754222
True internet ใช้งานไม่ได้ ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นมา 3 อาทิตย์แล้ว ในเดือนม.ย. นี้ True จะรับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง
ก่อนหน้านี้เคยเป็น แต่หลายๆเดือน จะเป็นสักครั้ง ก็รับได้ เพราะเข้าใจว่าระบบคงมีล่มบ้าง
แต่รอบเดือนนี้เกิดปัญหาทุกอาทิตย์ รับไม่ได้แล้ว และที่สำคัญคือมีงานที่จะต้องทำ ก็ไม่สามารถทำได้
ข้อมูลสำหรับให้ true นำไปพิจารณาความช่วยเหลือ
ครั้งแรก วันที่ 7 ใช้งานได้คืนวันที่ 9 โทรแจ้ง call center วันเสาร์ ตรวจสอบสัญญาณ กระตุ้นสัญญาณ เปลี่ยนวิธีการต่อสายโทรศัพท์ให้ต่อตรง สรุปไม่สำเร็จ จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูให้วันอังคาร แต่คืนวันอาทิตย์ก็ใช้งานได้แล้ว (SMS ก็ยังมีเก็บอยู่)
ครั้งที่สอง วันที่ 14 ใช้งาน 16 รอเวลาให้ถึงคืนวันอาทิตย์ก็ใช้งานได้ปกติ
ครั้งที่สาม ครั้งนี้ วันที่ 28 รอลุ้นคืนวันอาทิตย์เช่นเดิม
สงสัยโทรสอบถามได้ที่ ฉัตรชัย 0817754222