คือพอดีขายไอแพด เเล้วจะยกเลิกเบอร์ แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ถามเพื่อนที่เคยทำงานดีเเทค บอกได้ โทรไป callcenter เเล้ว ก็ถาม ข้อมมูลเรา พอเสร็จ ก็โอนสายไป หาเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายรอประมาณ10นาที ถามเราเหมือนเดิมก็ตอบเหมือนเดิม จ่ายค่าบริการครบทุกบาททุกสตางร์ บอกไม่ลองเปลี่ยนโปร เป็นโทรเเทนเน็ตไหมค่ะ เราก็บอกไม่ใช้เเล้วเบอร์นี้ เตะถ่วงอยู่นั้นเเหละ เสียเวลา เราก็บอกจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ยังถามเหตุที่เปลี่ยนอีก เราก็บอกว่าไม่ใช้เเล้วเบอร์นี้ซิมหายไปแล้ว สุดท้าย

บอกไม่มีนโยบาย ให้ลูกค้าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินผ่าน callcenterนะค่ะ อ้าวเเล้วที่ถ่วงเวลามาตั้งนานเพื่ออะไรทำไหมไม่บอกแต่เเรก อารมเสียเลย เลยใส่ไปว่า เสียเวลามากคุยกับคุณเนี้ย
สรุปผมอยากรู้ว่าทำได้ไหมครับ ยังไงกันเเน่ พนักงานอีกคนบอกได้ callcenter บอกไม่มีนโยบาย
เปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นระบบเติมเงินผ่าน callcenter dtac ได้ไหม
สรุปผมอยากรู้ว่าทำได้ไหมครับ ยังไงกันเเน่ พนักงานอีกคนบอกได้ callcenter บอกไม่มีนโยบาย