หลังจากเพิ่งเคยไปใช้บริการครั้งแรก เมื่อ 13.45 น. บัตรคิวหมายเลข A376
เพียงเพื่อจะสอบถามว่า ทำไมวันนี้เติมเงินแฮปปี้ทางบัตร ATM ธ.กรุงเทพไม่ได้
- ต้องรอครึ่งชั่วโมง กว่าจะถึงคิว
- เจอพนักงานมือใหม่ แก้ปัญหาไม่ได้ ตอบคำถามไม่ได้ (มารู้ตอนหลังว่าระบบล่ม) แถมยังมาทำให้เราตกใจและกังวลใจว่าข้อมูลส่วนตัวผิดเพี้ยนไป ซึ่งแท้จริงแล้วพนักงานดูผิดเอง นี่ยังรอโบนัส 500 อยู่นะเนี่ย แต่ทำไมส่งมาแค่ร้อยเดียว สรุป อยู่กับพนักงานอีกครึ่งชั่วโมง รวมเป็น 1 ชั่วโมงเต็มกับเวลาที่เสียไปกับศูนย์บริการนี้
ได้รับข้อความให้ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ จึงให้คะแนนต่ำสุดไป
มีข้อความตอบกลับว่า ขอเหตุผล ซึ่งมีให้เลือก 5 ข้อ ไม่ได้บอกว่าให้เลือกได้กี่ข้อ
ผมจึงตอบยืนยัน ข้อ 1 = รอนาน + ข้อ 4 = ความรู้ของพนักงาน + ข้อ 5 = อื่นๆ คือระบบ dtac ห่วยแตก ล่มบ่อยมาก
มีข้อความตอบกลับมาว่า Sorry, please select correct answer.
ผมไม่ตอบกลับแล้ว แต่ขอยืนยัน ณ ที่นี้ว่า ผมตอบถูกแล้ว เหตุผลที่ไม่พอใจการให้บริการมี 3 ข้อรวมกัน
ประเมินความพึงพอใจการให้บริการศูนย์ dtac สยามพารากอน
เพียงเพื่อจะสอบถามว่า ทำไมวันนี้เติมเงินแฮปปี้ทางบัตร ATM ธ.กรุงเทพไม่ได้
- ต้องรอครึ่งชั่วโมง กว่าจะถึงคิว
- เจอพนักงานมือใหม่ แก้ปัญหาไม่ได้ ตอบคำถามไม่ได้ (มารู้ตอนหลังว่าระบบล่ม) แถมยังมาทำให้เราตกใจและกังวลใจว่าข้อมูลส่วนตัวผิดเพี้ยนไป ซึ่งแท้จริงแล้วพนักงานดูผิดเอง นี่ยังรอโบนัส 500 อยู่นะเนี่ย แต่ทำไมส่งมาแค่ร้อยเดียว สรุป อยู่กับพนักงานอีกครึ่งชั่วโมง รวมเป็น 1 ชั่วโมงเต็มกับเวลาที่เสียไปกับศูนย์บริการนี้
ได้รับข้อความให้ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ จึงให้คะแนนต่ำสุดไป
มีข้อความตอบกลับว่า ขอเหตุผล ซึ่งมีให้เลือก 5 ข้อ ไม่ได้บอกว่าให้เลือกได้กี่ข้อ
ผมจึงตอบยืนยัน ข้อ 1 = รอนาน + ข้อ 4 = ความรู้ของพนักงาน + ข้อ 5 = อื่นๆ คือระบบ dtac ห่วยแตก ล่มบ่อยมาก
มีข้อความตอบกลับมาว่า Sorry, please select correct answer.
ผมไม่ตอบกลับแล้ว แต่ขอยืนยัน ณ ที่นี้ว่า ผมตอบถูกแล้ว เหตุผลที่ไม่พอใจการให้บริการมี 3 ข้อรวมกัน