สอบถามเรื่องการงดจ่ายค่าจ้างกรณีมาสาย/ขาดงานหน่อยค่ะ

บริษัทที่ทำอยู่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน พนักงานไม่เกิน 50 คนค่ะ ทีนี้บริษัทมีการประกาศกฎข้อบังคับการทำงานออกมา
เกี่ยวกับการขาดงาน มาสาย โดยบริษัทจะงดจ่ายค่าจ้างตามจริง พนักงานทุกคนรับทราบและยอมรับข้อตกลงนี้แล้ว
ทีนี้มันมามีปัญหาตอนที่เราทำทะเบียนเงินเดือนส่งบัญชีค่ะ ต้องลงรายละเอียดยังไงคะที่จะไม่เป็นการหักเงิน แต่เป็นการงดจ่ายค่าจ้างตามที่ระบุไว้น่ะค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ใส่ลากิจไปเลยครับไม่ต้องกลัวเขาเสียประวัติตอนพิจารณาโบนัสเพราะมันเสียแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่