หรือว่าการ ติปิ๊บ ประชาสัมพันธ์ โครงการ เป็นงานเร่งด่วนของ ผู้บริหาร กทม หน้าใหม่ๆ
จากข่าว กทม
"อมร"ฟุ้งตีปี๊บผลงานรูปแบบใหม่ เน้นกลยุทธ์เชิงรุก-ป้อนเข้าระบบโซเชี่ยลมีเดีย
กทม. - นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า ตามที่ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. มอบนโยบายและกำหนดยุทธศาสตร์ด้านการประชาสัมพันธ์ของกทม. ในรูปแบบใหม่ ปรับเป็นประชาสัมพันธ์ในเชิงรุกและเป็นระบบอย่างมีเอกภาพ เพื่อสร้างความเข้าใจทุกเรื่องที่กทม.ได้ดำเนินการและสื่อสารไปยังทุกกลุ่ม ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ มีมติเห็นชอบและให้ทุกหน่วยงานถือปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ ปรับแนวทางการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนของกทม.
ส่วนแนวทางการตรวจและชี้แจงสื่อสารสร้างความเข้าใจกับภาคประชาชน จะมีช่องทางการสื่อสารในโซเชี่ยลมีเดีย โดยจะมีทีมงานมอนิเตอร์ข่าวสารทางระบบออนไลน์ ทุกระบบ เช่น เฟซบุ๊ก สไกป์ ทวิตเตอร์ กระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอตคอม และกระปุกดอตคอม รวมทั้งด้านสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์และวิทยุ โดยรวบรวมทีมงานจากกองประชาสัมพันธ์ และศูนย์ 1555 บูรณาการร่วมกันเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกทม. รวมทั้งตรวจกำกับการบริหารจัดการ ด้วยสมาร์ตโฟนแบบเรียลไทม์
ส่วนการทำงานเชิงรับ จะตั้งทีมงานมอนิเตอร์ทุกระบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีข้าราชการฝ่ายประจำและฝ่ายการเมืองคอยตอบข้อซักถามที่เป็นข้อเท็จจริง ทั้งนี้ น.ส.กุลกันยา ศุขะพันธุ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ จะรายงานแนวทางการดำเนินงานตามนโยบายการประชาสัมพันธ์ของกทม. ต่อที่ประชุมหัวหน้าหน่วยงานกทม. ในวันที่ 27 มิ.ย. นี้
ผู้บริหาร กทม หน้าใหม่ ผลงานยังไม่คิดทำ คิดแต่จะ ตีปิ๊บ ผลงาน
จากข่าว กทม
"อมร"ฟุ้งตีปี๊บผลงานรูปแบบใหม่ เน้นกลยุทธ์เชิงรุก-ป้อนเข้าระบบโซเชี่ยลมีเดีย
กทม. - นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า ตามที่ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. มอบนโยบายและกำหนดยุทธศาสตร์ด้านการประชาสัมพันธ์ของกทม. ในรูปแบบใหม่ ปรับเป็นประชาสัมพันธ์ในเชิงรุกและเป็นระบบอย่างมีเอกภาพ เพื่อสร้างความเข้าใจทุกเรื่องที่กทม.ได้ดำเนินการและสื่อสารไปยังทุกกลุ่ม ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ มีมติเห็นชอบและให้ทุกหน่วยงานถือปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ ปรับแนวทางการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนของกทม.
ส่วนแนวทางการตรวจและชี้แจงสื่อสารสร้างความเข้าใจกับภาคประชาชน จะมีช่องทางการสื่อสารในโซเชี่ยลมีเดีย โดยจะมีทีมงานมอนิเตอร์ข่าวสารทางระบบออนไลน์ ทุกระบบ เช่น เฟซบุ๊ก สไกป์ ทวิตเตอร์ กระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอตคอม และกระปุกดอตคอม รวมทั้งด้านสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์และวิทยุ โดยรวบรวมทีมงานจากกองประชาสัมพันธ์ และศูนย์ 1555 บูรณาการร่วมกันเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกทม. รวมทั้งตรวจกำกับการบริหารจัดการ ด้วยสมาร์ตโฟนแบบเรียลไทม์
ส่วนการทำงานเชิงรับ จะตั้งทีมงานมอนิเตอร์ทุกระบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีข้าราชการฝ่ายประจำและฝ่ายการเมืองคอยตอบข้อซักถามที่เป็นข้อเท็จจริง ทั้งนี้ น.ส.กุลกันยา ศุขะพันธุ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ จะรายงานแนวทางการดำเนินงานตามนโยบายการประชาสัมพันธ์ของกทม. ต่อที่ประชุมหัวหน้าหน่วยงานกทม. ในวันที่ 27 มิ.ย. นี้