เรื่องรถหลุดจำนำ มันจริงไหมครับ ตามรายละเอียด

กระทู้คำถาม
เรื่องรถหลุดจำนำ นะครับ แบบว่ามีเอกสารครบ

รถไม่มีเล่มนะครับขับได้แต่ขายไม่ได้โอนไม่ได้
ต้องซื้อสดนะครับ ผ่อนไม่ได้ เข้าไฟแนนซ์ไม่ได้ครับ
เอกสารมีให้ครบทุกคันครับ ไม่มีไม่ได้รับไว้ ไม่ขายให้
รถไม่ได้ขโมยมาเพราะมีเอกสาร เช่น สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ชุดโอนลอย สัญญากู้ยืมเงิน
ของเจ้าของรถครับ
ลูกค้าสามารถนัดดูรถได้นะครับ รถทุกคันมีเอกสารที่ผมได้แจ้งไปแล้วนะครับ สำเนาทะเบียนบ้าน + สำเนาบัตร ปชช + สำเนาหน้าแรกเล่มทะเบียน +สัญญาการจำนำรถ+ ใบมอบอำนาจ + หนังสือโอนลอย รถทุกคันจะได้เอกสารแบบนี้หมดครับ ต่อภาษีพรบ ทำประกันได้ทุกคันครับ เอกสารครบ รถทุกคันเชคประวัติได้ครับ รถไม่ดีเราไม่ขาย เอกสารไม่ครบเรารับจำนำแต่แรกครับ รถไม่ดีเราไม่นำมาให้ลูกค้าครับ
---รถโอนได้มั้ยครับ?
ตอบ
1.รถหลุดซื้อขายกันไม่ได้เล่ม สำเนาทะเบียนบ้าน + สำเนาบัตร ปชช + สำเนาหน้าแรกเล่มทะเบียน + หนังสือโอนลอย รถทุกคันจะได้เอกสารแบบนี้หมดครับ รถประวัติดีทุกคันเชคได้ครับ
2.ต้องซื้อสดนะครับ ผ่อนไม่ได้ เข้าไฟแนนซ์ไม่ได้ครับ
3.เอกสารมีให้ครบทุกคันครับไม่มีเราไม่ขายให้
4.รถไม่ได้ขโมยมาเพราะมีเอกสาร เช่น สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้านชุดโอนลอย สัญญากู้ยืมเงิน ของเจ้าของรถครับ รถโอนไม่ได้นะครับ ขับอย่างเดียว
-รถต่อภาษี พรบ ประกันได้มั้ยครับ ?
ตอบ ต่อภาษีพรบ ทำประกันได้ทุกคันครับ เอกสารครบ รถทุกคันเชคประวัติได้ครับ รถไม่ดีเราไม่ขาย เอกสารไม่ครบเรารับจำนำแต่แรกหรอกครับ รถไม่ดีเราไม่นำมาให้ลูกค้าครับ
-- เจ้าของเก่าสามารถแจ้งหายได้มั้ย
ตอบ แจ้งไม่ได้ครับ เพราะเอกสารทุกอย่างเซ็นมาแล้วครับ
-- เจอตำรวจจะเป็นไรมั้ย ?
ตอบ เจอด่านยื่นเอกสารให้ดูได้เลยครับ รถเราได้มาอย่างถูกกฏหมาย ไม่มีการแจ้งหาย เชคได้จากเว็ปกรมตำรวจครับ
รถที่นำมาขายมีสัญญาเงินการจำนำรถทุกคันครับ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้านของเจ้ารถ ลูกค้าไม่ต่อดอก ก็ต้องตัดออกมาขายครับ ในสัญญามีระบุไว้อยู่แล้วครับ 2.เอกสารโอนลอย ให้ลูกค้าเซ็นไว้ติดรถไว้ครับ 3.เรื่องรถติดแน้น แน้นไม่ตามหรอกครับ เพราะเจ้าของไปจัดการกับแน้นเอง รถขาดไม่มาต่อดอกผมก็ตัดออกมาขาย 4.เอกสารครบทุกอย่างครับ เจ้าของรถไม่มีสิทธิ์ฟ้องครับ เพราะเอกสารเซ็นเด็ดขาดหมดแล้วครับ 5.เรื่งอต่อทะเบียน พรบ ประกันภัยทำได้ตามปกติครับ ไม่เข้าใจตรงไหนโทรมาถามอีกได้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่