[ขอความช่วยเหลือค่ะ] มีปัญหากับสายสัญญาณที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้า กฟน. พาดประตูเหล็กที่บ้าน ขอให้มาช่วยแก้ไขกว่า 6 เดือนแล้ว

บ้านคุณยายอยู่ซอยอารีย์ค่ะ มีปัญหาเรื่องสายสัญญาณ ซึ่งในตอนนี้เข้าใจว่าเป็นของ TOT ที่ติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าของ กฟน. พยายามโทรหาเพื่อให้มาแก้ไข ทั้ง TOT สำนักงานเขต กทม เทศบาล การไฟฟ้า แล้วก็ทรู สุดท้ายก็ขอผลัดผ่อนเรื่อยมา จนตอนนี้ รอมาแล้วเป็นเวลา 6 เดือนกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ของ TOT บอกจะมาเอาออกก็ไม่ทำสักที
ดิฉันยื่นคำขาดไปว่าให้มาเอาออกภายในอาทิตย์นี้ เพราะจะใช้ประตูเข้าออก แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ขอผลัดผ่อน เพราะการแก้ไขต้องเดินสายใหม่ทั้งระบบ ตอนนี้ลำบากมากค่ะ อยากให้มีคนมารับผิดชอบ ส่วนไม้ค้ำ ทำกันเองเพราะไม่เช่นนั้น สายพ่วงใหญ่มากค้ำที่ประตูเลยค่ะ
อาจมีคำถามว่าเข้าออกอย่างไรนะคะ ที่บ้านมี 2 ประตูค่ะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่