[CR] - -" [Hathi ชวนหม่ำ] Lunch Buffet @ Sala-Rim-Naam[Mandarin Oriental]

สวัสดีบ่ายวันอังคารค่ะ บางท่านคงใกล้เลิกงานกันแล้วใช่เปล่าคะ ^^


ก่อนชมรีวิว รบกวนอ่านข้อความต่อไปนี้ก่อนนะคะ  เมื่ออ่านจบแล้วไม่ถูกจริตท่านใด คลิ๊กปิดกระทู้ไปค่ะ  อย่าดู และไม่ต้องแสดงความคิดเห็นเลยนะคะ


ขอบคุณค่ะ


******   1. ภาพเบลอ ไม่ชัด ไม่สวย ไม่ถูกใจ แสงขาวเวอร์  อะไรก็ตามแต่เกี่ยวกับฝีมือในการถ่ายภาพ ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะถ่ายภาพจากมือถือค่ะ และไม่คิดจะเปลี่ยนไปใช้กล้องถ่ายรูปไม่ชอบพกอะไรหนักๆ ^^"

             2. พิมพ์ผิดหกตกหล่นประการใดขออภัยด้วยค่ะ  เข้าใจความเป็นอาจารย์ของบางท่าน อายจะพยายามพิมพ์ไม่ให้ผิดค่ะ แต่บางครั้งก็พลาดไปบ้างนะคะ การมานั่งแก้กันทุกคำทุกประโยคก็ออกจะเกินไปค่ะ อ่านข้ามได้ สื่อกันเข้าใจก็ผ่านเถอะนะคะ

             3. ความชอบในรส ราคา ความคุ้มค่า และบริการแล้วแต่บุคคลนะคะ  ไปแล้วไม่อร่อย ก็ต้องทำใจค่ะ เนื่องจากคนไปด้วยกันแท้ๆโต๊ะเดียวกัน ยังชอบต่างกันเลยนะคะ แต่เพื่อความสบายใจ ก็ขออภัยล่วงหน้าถ้าตามไปกินแล้วไม่ถูกใจค่ะ

             4. มารยาทในการแสดงความคิดเห็น งดเว้นข้อความไม่จรรโลงต่างๆ เพราะเราอยู่ในเว็บโลกสวยค่ะ 555  อะไรไม่มีประโยชน์ไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นเพื่ออะไรนะคะ  

                ขอยกตัวอย่างง่ายๆเพื่อให้เข้าใจถูกต้องตรงกัน

                ความคิดเห็นที่ว่า "แพงจัง ไม่มีปัญญาไปกิน" อันนี้ไม่เป็นไรนะคะ ถือว่าอยากจะเข้ามาทักทายกันก็แล้วกัน แต่มาบอกว่า "แพงจัง คนไปกินต้องโง่ด้วย" อันนี้ขอให้งดแสดงความคิดเห็นนะคะ ไม่ใช่การทักทายกันแล้วค่ะแบบนี้

               ความคิดเห็นที่ว่า "ไปกินมาแล้วไม่เห็นอร่อยเลย บริการไม่ได้เรื่องแบบนี้" เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันได้ค่ะ มีภาพประกอบด้วยก็ดีนะคะ อันนี้อายไม่ถือค่ะ เพราะอย่างที่บอก ต่างกรรมต่างวาระ อายชอบก๋วยเตี๋ยวเส้นแข็ง ท่านอื่นอาจจะชอบเละๆก็ได้ จริงไหมคะ เป็นการดีกับคนข้างหลังที่มาอ่านด้วยค่ะ จะได้เผื่อใจเตรียมใจก่อนไปกิน ไม่ใช่ดีเลิศไปซะหมด

               แต่ความเห็นประเภท "เป็น CR หรือ เป็น SR"  อายไม่เห็นว่าจะเป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆแต่อย่างใด เพราะงั้นขอให้งดแสดงความคิดเห็นประเภทนี้นะคะ เพราะอย่างไรท่านที่แสดงความคิดเห็นแนวนี้ก็พิสูจน์ไม่ได้อยู่ดีนั่นหละค่ะ มีแต่จะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายทั้งกับคนทำกระทู้และคนที่เข้ามาอ่านเปล่าๆนะคะ ****
ชื่อสินค้า:   บุฟเฟ่ต์อาหารไทย (มื้อกลางวัน)
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่