หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมมีบิล ค่าบริการโอนหมายเลข (porting fee)
กระทู้คำถาม
3G
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy Note
คืออะไรหรอคะ ตั้งแต่เปลี่ยนเป็น 3G ใหม่ โทรไปถาม call center ก็บอกว่าไม่มีการเก็บค่าบริการเพิ่มแน่นอน เฉลี่ยรายวันอะไรต่ออะไรก็ไม่รู้
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอด
พอดีต้องการติดต่อ AIS Call Center จากต่างประเทศ ก็กดตามเบอร์ติดต่อที่มีเขียนไว้ในเว็บ AIS +6620789000 แต่โทรแล้วสายตัดตลอดโทรออกไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไรครับ หรือรบกวน Call Center ติดต่อกลับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2363000
Ais ใช้งานติดขัดมาหลายวันแล้ว ใช้4G unlimited แต่ขึ้น 3g สัญญาณมีขีดนึง วันนี้เนตเข้าไม่ได้เลย เกิดจากอะไรคะ
ต้องแกัยังไงคะ call center ติดต่อยากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2429529
หมายเลขAISโดนสิ้นสุดการให้บริการและเพิ่งเห็น ทำยังไงได้บ้างคะ แบบไม่ต้องไปสาขา
พอดีจ่ายบิลเสร็จเพิ่งเห็นว่าโดนสิ้นสุดใหานเดือนวันที่22เดือนกันยานี้ แก้ไขยังไงได้บ้าง จะไปสาขาตอนนี้ก็ปิด ติดต่อไปก็เงียบ พอดีใจะใช้ทำธุรกรรมต่างๆก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4280952
CC AIS แวะหน่อยครับ เรื่องPorting Fee
มีบิลจาก m pay มาเรียกเก็บค่า Porting Fee 29.00[km เลยอยากทราบว่าค่า Porting Fee คือค่าโอนสายอะไรครับ มันเกี่ยวกับการที่ผมโอนสายจาก iphone (เบอร์ AIS) เข้าเครื่อง SS (เบอร์ Dtac) รึเปล่าครับ
CyberXP
ขอเปลี่ยนโปรโมชั่น AIS ให้ถูกกว่านี้หน่อยได้ไหมพอดีใช้ให้แม่ที่บ้านก็มี wifi ตอนนี้จ่ายอยู่ 499 ไม่รวม vat
◌้คือตอนนี้แม่เราใช้ซิมรายเดือน AIS แต่รู้สึกว่าค่าโปรโมชั่นมันแพงเกินไปโทรไปหาทาง call centerบอกว่ามีโปรโมชั่นถูกสุด399ไม่รวมvatหากต้องการเพิ่มเติ่มไปดูในmy aisแต่โปรให้เลือกแค่599กับ699ขึ้นไป อยากได
สมาชิกหมายเลข 7997781
ช่วยทีค่ะ จ่ายค่าบริการผ่าน my ais แล้วยอดไม่ตัด
วันนี้ช่วงเช้า ประมาณ 8 โมง ได้ทำการจ่ายค่าบริการรอบบิล ของ ais ในแอพ my ais ค่ะ ปกติไม่มีปัญหา จ่ายเสร็จยอดตัดและ sms เข้า แต่วันนี้จ่ายเสร็จ ในแอพแจ้งว่า ระบบมีปัญหายอดจะตัดหลังจากนี้ประมาณ 2 ชม.หาก
สมาชิกหมายเลข 8780320
SCB callcenter โทรได้ 24ชม. จริงหรือ?
เนื่องจากโอนเงินชำระค่าสินค้า ผ่านแอป scb easy แต่แอปแจ้งว่า ไม่สำเร็จ ถึง 2 ครั้ง โอนครั้งที่ 3 จึงจะสำเร็จ การแต้งเตือนในแอปก็แจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ 2 ครั้ง และธนาคารคืนเงินดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 6033444
ต้องการ ติดต่อ call center gomo
ติดต่อ ผ่าน app Facebook แล้ว มีแต่ bot อยากติดต่อมนุษย์ต้องทำอยาางไร
garfieldgirl
Call center ค่ายโทรศัพท์มือถือ
ผมสงสัยทำไมผมต้องเสีย 3 บาททุกครั้งที่โทรหา call center โดยที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากผมเเต่เป็นค่ายมือถือ วันนึงมีคนโทรตั้งกี่สายไม่รวยตายเลยหรอครับ เเละโทรทีนึงก็คุยกับบอทวนไปวนมาจนโดนตัดสายเเล้วผมต้องโทร
สมาชิกหมายเลข 4405687
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าผมไปยืนยันการสมัครแพ็คเกจที่ชื่อ Play Ultimate 999 บาทตอนไหน เพราะจู่ๆ มาเรียกเก็บเงินในบิล ทั้งๆ ที่ไม่เคยยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะสมัครเลย โทรหา Call Center ก็โทร
สมาชิกหมายเลข 2039939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมมีบิล ค่าบริการโอนหมายเลข (porting fee)
ขอบคุณค่ะ