เจ้าหน้าที่ขาย บัตร citi bank / Central credit card มารยาททำไมเป็นแบบนี้

เรื่องมีอยู่ว่า
- วันเสาร์ีเจ้าหน้าที่โทรมาที่บริษัท เข้าเบอร์โต๊ะ เชิญชวนให้สมัครบัตรเครดิต Central
บอกว่าติดต่อมาจาก Citi Bank แล้วทางบริษัทเรากำลังมีนโยบายไม่ให้ติดต่อกับบุคคลภายนอก
ที่ติดต่อมาแบบแปลกๆเข้าเบอร์โต๊ะ เราก็ลังเลว่าจะสมัครดีหรือไม่ดี ทางพนักงานก็คุยจบ
วางสายไป เราก็งง ไม่เห็นขอเอกสารเลย
- วันอาทิตย์ พนักงานโทรมาขอเอกสาร สำเนาประชาชน กับ สลิป ก็ตามปกติที่ขอทั่วไป
บอกจะมารับวันจันทร์ โทรจากเบอร์ 08411866xx
-วันนี้เช้าเราทราบว่าเราต้่องออกไปข้างนอก วันนี้มีอบรมด่วน พรุ่งนี้ประชุมนอกสถานที่
และวันพุธมีไปออดิท จึงโทรไปแจ้งเบอร์ที่โทรมาวันอาทิตย์ว่าจะขอเลื่อนละกัน เดี๋ยวเข้ามาไม่เจอ
แต่เราได้รับคำตอบจากปลายสายแบบทุเรสมากๆ

เรา : ฮัลโหลค่ะ ที่ติดต่อมาขอเอกสารวันอาทิตย์หรือเปล่าคะ
พนง. : ค่ะ ชื่อไรคะ (เราก้อตอบไป) บริษัท?? (เราตอบไปอีก) ค่ะว่างัยมีไรคะ
เรา : จะติดต่อมาบอกว่า วันนี้ยังไม่ต้องให้มารับเอกสารค่ะ พอดีจะไป.....
พนง. : (เรายังพูดไม่จบเลยนะ) ทำไมเมื่อวานไม่บอก!!! ห๊ะ เมื่อวานทำไมไ่ม่บอก!!!!
เรา : เอ่อ เพิ่งเข้า บ. เพิ่งทราบว่าต้อง........
พนง. : เมื่อวานถามไปทำไมไม่บอก!!!! เพิ่งจ่ายงานไปเนี่ย โอ๊ยยยย!!
เรา : งั้นเป็นวันหลังได้มั้ยคะ สักสัปดาห์หน้า
พนง. : ไม่เลื่อน มีรับคนอื่นอีกเยอะ ไม่ใช่ีไปรับคุณคนเดียว!!! (น้ำเสียงจิก กระแทกสุดๆ)  โอ๊ย!! ไม่รอหรอก วันหลงวันหลังน่ะ งั้นไม่ต้องสมัคร
คนอื่นเค้าอยากสมัครมีเยอะแยะ วันหลังไม่ไปแล้ว!!!!
เรา : อ่ะค่ะ งั้นไม่เป็นไร (วางสาย)

คือเราอยากจะบอกว่า เราไม่ได้อยากสมัคร คุณมาตามขายถึงเบอร์โต๊ะ แล้วกะอีแค่เราขอเลื่อนวันรับเอกสาร
มันร้ายแรงอะไรขนาดนี้เนี่ย ดีกว่าให้มาแล้วไม่เจอเสียเที่ยว แต่คำตอบกับการบริการที่ได้รับ มันแย่มาก
นี่ขนาดเสนอขายนะ ถ้าวันนึงเราเป็นลูกค้าคุณ บริการหลังการขายจะเป็นไงเนี่ย

แย่สุดๆ!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่