คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ คุณสมาชิกหมายเลข 891559 เลยนะครับ
รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้บริการ
- ชื่อรุ่น/เครื่องที่ใช้งาน
- ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ซอย แขวง เขต สถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
- ชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับที่สะดวก
- Copy Link กระทู้นี้ให้ผมทางหลังไมค์ได้ทันทีครับ
ขอบคุณครับ
รบกวนท่านแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้บริการ
- ชื่อรุ่น/เครื่องที่ใช้งาน
- ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด เช่น บ้านเลขที่ ซอย แขวง เขต สถานที่ใกล้เคียงที่สำคัญๆ เป็นต้น
- ชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับที่สะดวก
- Copy Link กระทู้นี้ให้ผมทางหลังไมค์ได้ทันทีครับ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
ขอสอบถาม True-H บางทีโรมมิ่งสัญญาญกับ Trueเดิมทำไม ที่บ้านไม่มีสัญญาญ?